Download Ghost Win 7 32bit, 64bit full driver- Đa cấu hình, nhẹ nhất 2019

Updated: 28 Dec, 2022 December 27, 2022
Ghost Windows 7 có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với nhiều học viên, kỹ thuật viên tin học, phần mềm, máy tính và vẫn là một trong những chủ đề khá hót, thịnh hành cho đến tận hôm nay. Ghost Win 7 với 2 bản chính là 32bit và 64bit được nhiều người dùng máy tính, laptop ưa chuộng bởi đây là hệ điều hành có tính bảo mật cao, ổn định, nhẹ và dễ sử dụng, tương thích với nhiều cấu hình máy cũ và mới nhất hiện nay.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit full driver- Đa cấu hình, nhẹ nhất 2019 a

Mặc dù đã có hệ điều hành Windows 8/10 mới nhất được ra mắt và cài phổ biến trên các máy tính bàn và xách tay mới ở khắp các cửa hàng, siêu thị máy tính trên cả nước, nhưng sau một thời gian sử dụng người dùng vẫn quay lại và tìm kiếm bản Ghost Win 7 để sử dụng, và trong bài viết này hãy cùng AplaySoft tìm hiểu về các ưu điểm, lợi ích của Ghost Win 7 là gì mà khiến cho nhiều người vẫn gắn bó và tin tưởng sử dụng đến như vậy nhé.

Ghost Win 7 là gì?

Ghost Win 7 nói riêng và ghost nói chung là một thuật ngữ, định nghĩa được sử dụng phổ biến dành cho hệ điều hành Windows tren máy tính.

Ghost Windows là quá trình, thao tác cài đặt hệ điều hành windows từ các bản ghost được tạo sẵn trước đó nhằm khôi phục, làm mới hệ điều hành này ở trạng thái ổn định, tốt nhất. Ghost cũng chính là quá trình sao lưu hệ điều hành, dữ liệu trên mọi phân vùng khác nhau trên máy tính, thậm chí là tạo file ghost cho ổ cứng ngoài hay USB flash cũng không nằm ngoài chức năng này.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit full driver- Đa cấu hình, nhẹ nhất 2019 b

Ghost Win 7 là quá trình nén và giải nén (sao lưu và phục hồi) hệ điều hành Windows 7 mà bạn đã tạo ra trước đó từ bản cài hệ điều hành Windows Home Basic, Professional, Enterprise hay Ultimate 32bit hoặc 64bit chuẩn nhất từ nhà phát hành Microsoft trước đó, hoặc tải về từ các nguồn chia sẻ uy tín, tin cậy nhất trên internet để cài đặt lại mới hệ điều hành Windows 7 cho máy tính cá nhân của mình.

Với bản ghost win 7 32bit, 64bit bạn có thể chọn lựa cho mình sao cho phù hợp nhất để cài win khi hệ điều hành bị lỗi, chậm hoặc nâng cấp từ phiên bản windows cũ, thấp hơn.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của bản Ghost Win 7 2019


  • Dễ dàng nhận thấy các phiên bản Ghost Windows 7 khác nhau đều nhỏ gọn, dễ sử dụng, đầy đủ các bản khác nhau phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của nhiều người như Full Driver, Full Soft, Đa Cấu Hình hay No Soft, No Driver...
  • Cài đặt nhanh, có thể sử dụng CD Boot, USB Boot hay các phần mềm ghost  như Norton Ghost, Onekey Ghost đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả bất ngờ.
  • Được tạo từ đầy đủ các phiên bản hệ điều hành Windows 7 khác nhau chuẩn Microsoft như Home, Professional, Enterprise, Ultimate 32bit, 64bit cập nhật gần nhất.
  • Phù hợp với nhiều dòng máy tính, laptop và các cấu hình máy cũ, mới nhất hiện nay trên thị trường.
  • Hỗ trợ người dùng tự động cài đầy đủ driver trong bản ghost win 7 full driver, tiết kiệm thời gian, công sức cài driver được tối ưu nhất.
  • Cho phép tùy chỉnh thành bản ghost của riêng mình trong các bản ghost win 7 no soft, no driver không cá nhân hóa.
  • Tuy nhiên thì việc sử dụng Ghost Win 7 cũng có thể gặp phải một số hạn chế, rủi do không mong muốn như:
  • Độ an toàn, bảo mật kém hơn so với bản cài Windows 7 từ DVD chính thức, không phù hợp cho môi trường công ty, doanh nghiệp, trường học hay các tổ chức cần có sự bảo mật cao.
  • Khó phân biệt, nhận biết các bản ghost chuẩn chưa bị cá nhân hóa hay can thiệp, sửa đổi khi bung vào máy.
  • Một số nguồn download không uy tín có thể đính kèm virus, trojan... không an toàn cho thiết bị và thông tin người dùng.


Cho nên khi quyết định download bản ghost nào đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin cũng như đánh giá của những người dùng trước đó để chọn cho mình bản ghost win 7 32bit, 64bit chuẩn nhất, chất lượng, uy tín, an toàn để bảo vệ tốt nhất cho dữ liệu cá nhân của mình trên máy tính hoặc kết nối internet.

Cấu hình cài Ghost Windows 7 phù hợp nhất

Cấu hình cài Ghost Win 7 cũng không khác gì so với cài hệ điều hành Win 7, sau đây là một số yêu cầu tối thiểu cho phần cứng khi bạn muốn cài Ghost Win 7 nhé:

  • CPU>= 1Ghz tương ứng với bản 32bit/64bit
  • RAM>= 1GB tương ứng với bản 32bit/64bit
  • HDD 32GB, 64GB tương ứng với bản 32bit/64bit
  • Cạc đồ họa (graphics card) có hỗ trợ DirectX9 với WDDM 1.0 trở lên.

Cách chọn bản Ghost Win 7 32bit/64bit chuẩn, đầy đủ, nhẹ nhất

Có quá nhiều bản ghost Win 7 được chia sẻ trên internet chắc chắn sẽ là nguồn download phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu công việc, học tập khác nhau của mọi người, điều đó thật tuyệt vời nhưng cũng mang lại cho bạn nhiều bối rối, khó khăn trong việc kiểm tra xem bản ghost nào là tốt nhất, tối ưu nhất, không lẽ chúng ta cứ cài lần lượt hết các bản ghost đó để đánh giá và chọn cho mình file ghost win 7 ngon nhất sao.

Ghost Win 7 đã nhanh chóng có mặt từ khi hệ điều hành này ra mắt người dùng, có mặt trên hàng triệu máy tính, laptop cá nhân của người dùng ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Trải qua thời gian khá dài được người dùng tin tưởng cho đến nay nhu cầu thực tế với Ghost Win 7 cũng không ngừng hạ nhiệt và ngày càng tăng lên từng ngày.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit full driver- Đa cấu hình, nhẹ nhất 2019 c
Số lượng file Ghost Win 7 đa dạng sẽ là một trong những yếu tố để người dùng có thêm kỹ năng, kinh nghiệm để đánh giá được bản ghost nào là tốt hay kém đặc biệt là những lĩnh vực công việc liên quan đến tài chính, ngân hàng, cơ sở dữ liệu...

Mỗi người đều có sở thích, kỹ năng sử dụng Windows OS khác nhau cho nên có người thích bản ghost trắng (No Driver, No Soft) hay có người không am hiểu về công nghệ thông tin lại thích bản ghost đầy đủ (Full Driver, Full Soft), hoặc có người lại thích bản Professional, Ultimate, Home...

Tùy thuộc vào khả năng, kiến thức và sự hiểu biết của mình để chọn, download bản ghost phù hợp nhất trên AplaySoft nhé.

Cách Ghost Win 7 32bit, 64bit đơn giản với OneKey Ghost

Sau khi chọn cho mình được bản ghost win 7 ưng ý nhất thì hãy cũng AplaySoft tham khảo xem cách ghost win 7 nào tối ưu, đơn giản, dễ thực hiện, nhanh nhất nhé. Cách ghost win 7 truyền thống là sử dụng USB Boot hay CD Boot để tạo DOS và gõ vào các lệnh và tùy chọn Ghost, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng làm được chính xác những gì mà phần mềm này cung cấp, và khi thao tác sai sẽ dẫn đến việc ghost win 7 không thực hiện được. Và sau đây AplaySoft sẽ giúp bạn có được các bước ghost win 7 đơn giản, trực quan và nhanh hơn nhiều bằng việc sử dụng phần mềm Ghost OneKey Ghost.

+ Đầu tiên hãy kiểm tra cấu hình máy có đảm bảo, đáp ứng được cho việc cài Win 7 hay không.

+ Download Ghost Win 7 32bit, 64bit, full driver, full soft hay đa cấu hình tùy ý trên website này.

+ Download phần mềm Onekey Ghost về máy.

+ Mở Onekey Ghost và chọn file, sau đó tiến hành Ghost hoàn toàn trên giao diện Windows mà không phải vào DOS nhé.

Chúc bạn thành công.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit 2019- Bản nhẹ, full driver, full soft link Google Drive

Dung lượng: 4,2 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7
Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

 Download Ghost Win 7 64bit Ultimate – Full Soft – Chuẩn UEFI

Liên kết tải xuống: https://drive.google.com/open?id=1V9lQ6FOWZCGVR3jE_09zGSN28uxglpiv

 Download Ghost Win 7 32bit Ultimate – Full Soft

Liên kết tải xuống: https://drive.google.com/open?id=1gxE1tAqRnu5xz1GYkAHWCA7lnR1FPKYe

 Download Ghost Win 7 64bit Ultimate – No Soft

Liên kết tải xuống: https://drive.google.com/open?id=1Jgol1rn-F0tYaestWv9wdA3g3GAHqxJC

 Download Ghost Win 7 32bit Ultimate – No Soft

Liên kết tải xuống: https://drive.google.com/open?id=1S_YV1Pox-Y92D6VC7AJtYGksoeSGYrft

Bản ghost win 7 64bit full driver 2017

Liên kết tải xuống: updatting

Bản Ghost win 7 32bit full driver nhẹ 2017

Liên kết tải xuống: updatting

Bản Ghost win 7 64bit 2018 full drive nhẹ

Liên kết tải xuống: updatting

Bản ghost win 7 32bit full driver 2018 nhẹ

Liên kết tải xuống: updatting

Chọn file ghost win 7 phù hợp nhất để tải về máy và sử dụng ngay hôm nay để hỗ trợ tốt nhất cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày trên máy tính, laptop nhé.
Liên hệ quảng cáo