Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019– Bản Lite Nhẹ Google Drive

Updated: 03 Aug, 2019 August 03, 2019

Giới thiệu Bản Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Mới Nhất

Ghost Windows 10 hay viết tắt là Ghost Win 10 là một trong những bản nén sao lưu hệ điều hành Win 10 thông dụng nhất hiện nay. Đây cũng là hệ điều hành mới và hiện đại nhất do Microsoft phát hành. Bản Ghost Win 10 32bit, 64bit là cách cài mới lại hệ điều hành Windows 10 đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và đem lại hiệu quả tốt nhất mỗi khi hệ điều hành của mọi người gặp phải các lỗi, sự cố nghiêm trọng không thể sửa chữa hay khắc phục được về trạng thái tốt hơn.

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019– Bản Lite Nhẹ Google Drive a

Mỗi khi lỗi win phần lớn mọi người đều nghĩ ngay đến việc cài đặt lại hệ điều hành của mình, đối với những người không am hiểu về máy tính và công nghệ thông tin thì đây thực sự là vấn đề lớn mà không thể tự mình thực hiện được. Do vậy bạn sẽ cần thuê nhân viên kỹ thuật hay những người chuyên về tin học cài giúp mình, việc đó thường mất phí và không hoàn toàn theo đúng 100% như ý muốn của mình được. Biết được điều này nên hôm nay AplaySoft sẽ giúp bạn có được bản Ghost Win 10 nhẹ và chuẩn Microsoft mới nhất 2019 cũng như sơ qua về cách ghost win 10 để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được các bước làm để có thể tự mình cài mới lại máy hoàn toàn không cần ai trợ giúp nhé. Nào hãy cùng bắt đầu ngay sau đây!!!

Ghost Windows 10 là gì?

Ghost là một từ mang tính kỹ thuật trong tin học, nó được dùng nhiều cho hệ điều hành Windows tất cả các phiên bản, trên thực tế đây là 2 quá trình: Sao lưu và phục hồi hệ điều hành (hoặc dữ liệu trên ổ cứng, CD, USB...)

Về cơ bản Ghost Win 10 cũng như các bản Ghost Win 7/8/8.1/XP đều có điểm chung giống nhau, đều là dạng file nén hệ thống hoặc dữ liệu với định dạng hay gặp nhất là *.GHO, là bản sao lưu sẵn từ một bản hệ điều hành Win 10 mới cài từ DVD hay file ISO ở trạng thái nhanh, mượt, nhẹ, ổn định nhất để dự phòng khi hệ thống bị lỗi hoặc gặp phải sự cố không khắc phục được hay đơn thuần chỉ là để chia sẻ trên các website cho những người dùng máy tính, laptop khác đang cần. Các bản ghost win 10 32bit hay 64bit trên internet hiện nay cũng khá nhiều, đa dạng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau như thích bản ghost trắng được tạo ngay khi cài win, bản ghost win 10 full soft (cài sẵn các ứng dụng thông dụng), hay các bản ghost win 10 full driver (tự động cài các driver còn thiếu trên máy tính) hoặc bản ghost đa cấu hình, có khả năng tùy chỉnh, cấu hình thoải mái...
Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019– Bản Lite Nhẹ Google Drive b

Các bản Ghost Win 10 bạn hay gặp nhất trên internet gồm bản Home, Pro, Enterprise (32-bit hoặc 64-bit), tùy thuộc vào cấu hình máy có đảm bảo hay không để bạn tải về bản phù hợp nhất cài và sử dụng nhé. Với các máy cấu hình vừa hoặc cao thì có thể yên tâm download bản Ghost Win 10 64bit (thường RAM >= 4GB) sẽ giúp cho hệ thống hoạt động nhanh, trơn tru, mượt mà và ổn định hơn. Ngược lại nếu máy tính, laptop của bạn cấu hình yếu, thấp thì nên sử dụng Bản Ghost Win 10 32bit hoặc các bản ghost thấp hơn như Ghost Win 7 để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn khi làm việc với máy tính.

Ghost Win 10 ngày càng trở lên thịnh hành và là xu hướng hót khi mà lượng người dùng tìm kiếm và tải về đang tăng nhanh chóng mặt từng ngày. Thay vì cài đặt lại hệ thống từ đĩa Win vốn cần sự hiểu biết về máy tính, am hiểu về công nghệ thông tin cũng như tốn thời gian, công sức để triển khai, cài phần mềm, cài driver mà thường chỉ các kỹ thuật viên hay những ai đam mê tin học mới có khả năng thực hiện thành công được thì Ghost sẽ mở rộng và đơn giản hơn cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau mà không cần biết nhiều về cài win.

Tính năng, Ưu điểm của Ghost Win 10 trên máy tính

– Đơn giản, tiện dụng hơn việc Cài Win

– Thao tác nhanh chóng, không cần CD Boot hay USB Boot phức tạp

– Tiết kiệm thời gian hơn so với cài win

– Cài driver tự động, không cần tìm kiếm và cài driver thủ công cho phần cứng.

– Ghost dễ dàng chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản, giúp đưa máy tính của bạn về trạng thái như mới để thoải mái làm việc mà không lo lỗi, đơ máy.

– Có đủ các trình điều khiển cần thiết như chuột, bàn phím, usb, audio, VGA, Network, WIFI, LAN, WIRELESS, máy in... được cài một cách tự động trong bản ghost win 10 full driver.

– Tích hợp sẵn một số phần mềm, tiện ích văn phòng phổ biến nhất như Microsoft Office, Unikey, Foxit Reader, WinRAR, Trình Duyệt Web... trong bản ghost win 10 full soft.

– Không cần active sau khi ghost xong.
Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019– Bản Lite Nhẹ Google Drive c

Như bạn đã biết, Ghost Win 10 giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí hay công sức so với cài win trên máy tính, thay vì ngồi hàng tiếng để cài windows + drivers cho hệ thống thì nay Ghost Win 10 chỉ mất khoảng hơn 20 phút là xong, do đó bạn có thêm nhiều thời gian cho các công việc khác hay nghiên cứu tài liệu được thoải mái hơn. Thậm chí bạn có thể tự thao tác mà không cần thuê các nhân viên kỹ thuật từ đó cũng tiết kiệm được một khoản phí đáng kể. Và khi đã làm ngon lành bạn hoàn toàn có thể áp dụng tương tự với các phiên bản hệ điều hành khác cũng như trên nhiều máy tính khác nhau như cài giúp bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng của mình cực đơn giản.


Bản Ghost Win 10 được tối ưu giúp người dùng có được trải nghiệm nhẹ và mượt hơn, tăng tốc cho phần cứng với đầy đủ driver cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của hệ thống nhanh hơn nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu lý, trước khi ghost cần sao chép hết dữ liệu quan trọng trên ổ hệ thống bởi mọi thứ sẽ được xóa sạch khi hệ điều hành này được cài, cũng như các phần mềm, ứng dụng cài sẵn ở bản windows cũ cũng sẽ không còn sau khi windows mới được cài xong.


Mỗi bản ghost win 10 sẽ mang đến cho người dùng các tính năng, giao diện và màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích, hay yêu cầu công việc cũng như phù hợp với cấu hình máy (X64 hay X86) để tải về cho phù hợp đảm bảo tính ổn định, tương thích cao khi bung.

Nếu như không quá bận rộn, bạn cũng nên tìm hiểu qua cách cài win để có thể tự mình mầy mò làm nhé, bởi cài win tuy tốn thời gian hơn nhưng lại là giải pháp tốt nhất giúp cho hệ thống chạy nhanh, ổn định, đồng bộ hơn so với ghost, thời gian sử dụng cũng được lâu hơn và quan trọng nhất là tính bảo mật, an toàn luôn cao hơn nhiều lần so với việc ghost máy.

Đánh giá Ghost Win 10 so với Cài Win 10

Mặc dù mang lại nhiều tiện ích cũng như tiết kiệm hơn cho người dùng, nhưng việc sử dụng các bản ghost win 10 luôn tiềm ẩn một số hạn chế mà người sử dụng có thể gặp phải khi không chọn được đúng bản ghost chất lượng, uy tín như:

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019– Bản Lite Nhẹ Google Drive d

– Không biết được trong bản ghost tích hợp, cài sẵn những gì nên khi ghost xong có thể có quá nhiều tiện ích cài sẵn gây nặng máy cần phải gỡ bỏ, do đó vừa nặng máy, tốn tài nguyên cũng như mất thêm thời gian, công sức gỡ bỏ.

– Độ bảo mật, an toàn kém hơn so với cài win, nếu gặp phải các bản ghost trôi nổi bạn hoàn toàn không thể kiểm soát được mọi thứ bên trong, cũng như không quản lý được các phần mềm, file trên đó, do vậy nguy cơ về virus hay các tệp tin không an toàn luôn khiến người dùng cảm thấy không đáng tin cậy.

– Tải về bản ghost không tương thích với các chuẩn của ổ cứng, với 2 chuẩn phổ biến là UEFI và GPT thì bạn cần chọn đúng bản phù hợp với chuẩn ổ cứng mới có thể tương thích và chạy được.

– Các file ghost win 10 thường có kích thước lớn, nặng nên việc tải về cần internet hoặc wifi tốc độ cao, việc lưu trữ, di chuyển hay sao chép cho các thiết bị máy tính khắc sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi, cho dù là download hay sao chép đều tốn thời gian hơn.

– Chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn các bản ghost siêu nhẹ hoặc nosoft để thao tác cài được nhanh hơn.

Cách ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 mới nhất trên máy tính

Có nhiều cách sử dụng Ghost Win 10 khác nhau, trong đó phổ biến nhất là sử dụng công cụ ghost Hiren Boot từ CD, USB với tỉ lệ thành công cao và giải pháp đơn giản hơn chính là sử dụng các phần mềm ghost vừa trực quan, dễ sử dụng mà không cần nhập lệnh ghost phức tạp.

Có nhiều phần mềm hỗ trợ ghost windows hiện nay được chia sẻ, tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là Norton ghost và Onekey Ghost, bạn có thể download Onekey Ghost về dùng thử, đây là phần mềm đa tính năng, nhỏ gọn, chạy ngay không cần cài.

Với Onekey Ghost thì việc phục hồi lại hệ điều hành chỉ cần thực hiện nhanh trong vài bước là xong. Nếu bạn cần hướng dẫn hãy comment dưới đây để mình chia sẻ thêm nhé.

Download Ghost Win 10 - Bản Nhẹ 32bit, 64bit Full Driver, Full Soft 2019

Có lẽ với những gì mà AplaySoft chia sẻ chắc hẳn bạn đã thấy được sử dụng Ghost Win 10 tuyệt vời như thế nào rồi phải không!!! Hãy tải Ghost Win 10 32bit, 64bit (X64, X86) mới nhất 2019 về máy ngay nào!!!
Dung lượng: 3,3 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 10
Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
Phiên bản mới nhất: 32bit, 64bit
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Download Ghost Win 10 64bit Chuẩn UEFI No Soft Google Drive (Ghost trắng)


 Download Ghost Win 10 64bit No Soft Google Drive


 Download Ghost Win 10 32bit No Soft Google Drive


 Download Ghost Win 10 64bit Chuẩn UEFI Full Soft Google Drive


 Download Ghost Win 10 64bit Full Soft Google Drive


 Download Ghost Win 10 32bit Full Soft Google Drive


 Download Ghost Win 10 Pro 64bit file ISO Google Drive


 Download Ghost Win 10 Pro 32bit file ISO Google Drive


Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive
Download Ghost Win 10 32bit 2018 Google Driver, Full Driver, Full Soft
Download Ghost Win 10 64bit 2017 Google Driver, Full Driver, Full Soft
Download Ghost Win 10 64bit 2017 Google Driver, Full Driver, Full Soft
Download Ghost Win 10 32bit/64bit 2016 Google Driver, Full Driver, Full Soft
 Download Ghost Win 10 Pro Lite 64bit Google Drive
Tải Về: Ở Đây
 Download Ghost Win 10 Pro Lite 32bit Google Drive
Tải Về: Ở Đây

Chúc bạn thành công! Tham khảo thêm các bản ghost windows, ứng dụng, phần mềm PC hay khác miễn phí trên trang chủ AplaySoft nhé.

Liên hệ quảng cáo