Download Cốc Cốc - Tải trình duyệt Cốc Cốc bản mới nhất 2019 về máy

Updated: 28 Dec, 2022 December 27, 2022

Giới thiệu Trình duyệt Cốc Cốc

CocCoc hay còn gọi là trình duyệt Cốc Cốc là một trong những phần mềm máy tính miễn phí do người Việt phát triển với chức năng chính là lướt web, tải video cùng nhiều tính năng hữu ích khác đi kèm giúp truy cập trang web, xem video nhanh, nhẹ, tải file Torrent tốc độ cao hay truy cập vào facebook không bị chặn, giải toán online, tra từ điển Anh-Việt, bản đồ hay tìm kiếm thông tin trên internet với độ chính xác cao. Ngoài ra Cốc Cốc còn được tích hợp thêm rất nhiều các tiện ích đầy đủ nhất cho người dùng internet mà không cần cài thêm các tiện ích đi kèm khác, mang đến trải nghiệm lướt web cực thoải mái, thú vị cho mọi người.

CocCoc Download - Tải trình duyệt Cốc Cốc cho PC Win 7,10 mới nhất a


Trình duyệt Cốc Cốc  do công ty TNHH Cốc Cốc phát triển và cập nhật các phiên bản chính thức trên trang chủ https://coccoc.com/ với phiên bản cũ có tên là Cờ Rôm+ dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium bảo mật cao và khá phổ biến được nhiều nhà phát triển khác tin dùng.  Do được xây dựng trên cùng một nền tảng giống nhau nên Cốc Cốc, Google Chrome và Opera có khá nhiều điểm tương đồng và trở thành một trong những trình duyệt được sử dụng rộng rãi, phổ biến và ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay. Năm 2017 và 2018 là mốc quan trọng đánh dấu sự lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc của Cốc Cốc với con số download kỷ lục là trên 23 triệu người dùng (theo thống kê trên trang chủ coccoc.com của nhà phát hành). Và không dừng lại ở đó, 2019 tiếp tục lại ghi nhận sự tăng tốc chóng mặt và mạnh mẽ của ứng dụng này trên nhiều nền tảng di động và để bàn khác nhau với con số ấn tượng hơn đạt gần 24 triệu người dùng. Và ngay sau đây hãy cùng Pikachucodien tìm hiểu, khám phá về ứng dụng CocCoc với các tính năng, ưu điểm cũng như cách tải, cài đặt Cốc Cốc trên máy tính, laptop windows 7/8/10 64bit ra sao nhé.

Trình duyệt Cốc Cốc, CROM+ cùng là một phần mềm

Crom + hay Cờ Rôm + chính là tên gọi cũ trước đây của trình duyệt Cốc Cốc khá gần gũi và quen thuộc với người dùng cũng như nền tảng mà nhà phát triển sử dụng. Cốc Cốc cũng chính là trình duyệt web hàng đầu phổ biến nhất hiện nay trên máy tính không thua kém gì các trình duyệt lớn như Mozilla Firefox hay Google Chrome vốn đã có chỗ đứng vững chắc trên toàn thế giới từ lâu và trở thành đối thủ đáng gườm của những phần mềm có tên tuổi, thương hiệu lớn này. CocCoc do công ty TNHH công nghệ Cốc Cốc phát triển với nhiều mảng hoạt động khác nhau trên internet dành riêng cho đối tượng sử dụng là người Việt Nam phù hợp với sở thích và thói quen của người dùng Việt nên được đánh giá cao so với những trình duyệt khác.

CocCoc Download - Tải trình duyệt Cốc Cốc cho PC Win 7,10 mới nhất b

Ngoài hỗ trợ đầy đủ những gì người dùng cần khi lướt web, Cốc Cốc cũng không ngừng được cải tiến, nâng cấp nhằm tăng tốc độ load dữ liệu, tải file, tăng cường bảo mật để tạo được sự tin tưởng, yêu thích và ủng hộ của nhiều người dùng PC, Mobile hơn.

Tiện lợi hơn nữa, Cốc Cốc cung cấp cho chúng ta bộ máy tìm kiếm thông minh, nhanh và hiệu quả để giúp người dùng có được thông tin cũng như kết quả tìm kiếm chính xác hơn từ nguồn tài nguyên vô tận trên internet hàng ngày, lọc các thông tin hữu ích chính xác những gì mà người dùng mong muốn.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của Cốc Cốc phiên bản 64bit mới nhất 2019

Trình duyệt Cốc Cốc là một siêu phẩm tuyệt vời, đỉnh cao của người Việt, mặc dù ra đời sau các thế hệ đàn anh tầm cỡ quốc tế như Mozilla Firefox hay Google Chrome nhưng số lượng người yêu thích và tin dùng Coc Coc ở Việt Nam lại không hề kém cạnh, thậm chí còn vượt trội hơn về số lượt tìm kiếm hay download về máy kể từ thời điểm 2015, 2016, 2017 và 2018 đã đánh dấu bước nhảy vọt của sản phẩm này với hơn 20 triệu người dùng theo thống kê chính thức trên trang chủ của nhà phát hành.

CocCoc Download - Tải trình duyệt Cốc Cốc cho PC Win 7,10 mới nhất c

Và không dừng lại ở đó, 2019 Cốc Cốc lại tiếp tục đạt được những bước tiến nhảy vọt mới với con số tìm kiếm tăng mạnh và nhanh đến chóng mặt khiến cho trình duyệt này ngày càng trở lên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên nhiều quốc gia khác chứ không riêng gì ở Việt Nam. Một tiện ích mà nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng chắc chắn phải là một ứng dụng tốt, chính những ưu điểm và sự tiện ích mà trình duyệt Coc Coc này mang lại đã làm hài lòng người dùng Việt, với các phiên bản được update thường xuyên cùng các tính năng dần được hoàn thiện người dùng đã có trong tay một trình duyệt đa tính năng, nhiều nền tảng như tìm kiếm thông tin, tra cứu đường đi, bản đồ, giải toán online, tra từ điển trực tuyến, gõ tiếng Việt có dấu, sửa lỗi chính tả, truy cập website không bị chặn với tốc độ cao hơn, hỗ trợ download video trên facebook, youtube, tải file torrent cũng hàng loạt các tiện ích đã và đang dần được bổ sung, hoàn thiện trong các phiên bản cập nhật tiếp theo mà nhà phát hành sẽ thường xuyên gửi tới mọi người.

Duyệt web nhanh, an toàn hơn

Trình duyệt web Cốc Cốc giúp bạn duyệt web tốc độ cao, nhanh và an toàn hơn so với nhiều trình duyệt thông thường khác, đây cũng chính là tiêu chí mà người dùng internet cần và luôn mong muốn có được ở các trình duyệt mà mình sử dụng hàng ngày. Download Cốc Cốc và sử dụng bạn sẽ thấy thời gian khởi động của tiện ích này cũng như mở các trang web có nhiều dữ liệu ảnh, video được cải thiện nhanh hơn nhiều, rút ngắn thời gian load, ngoài ra còn hỗ trợ người dùng cả kho tiện ích mở rộng với nhiều tiện ích giúp tăng tốc duyệt web như dọn rác, xóa cache, chặn quảng cáo, popup cực hiệu quả giống như trên trình duyệt Google Chrome. Và giờ đây việc duyệt web bằng nhiều thiết bị khác nhau với trình duyệt Cốc Cốc đều trở lên cực đơn giản, thuận tiện và tối ưu hóa với tính năng đồng bộ dữ liệu thật là tuyệt vời.

Ghim video ngay trên màn hình

Để xem lại các video hay hoặc xem sau người dùng có thể ghim các video này lại từ Youtube, Facebook dễ dàng và xem lại ở bất kỳ đâu, thời điểm nào trên màn hình hiện tại bằng tính năng này mà không cần mở hay quay trở lại với tab video đang xem trước đó, cũng không cần thiết ghi nhớ hoặc sử dụng URL video để truy cập lại, bạn vẫn có thể thưởng thức video mình yêu thích nhờ đã GHIM bằng trình duyệt Cốc Cốc trước đó.

Hỗ trợ tải video, tải file tốc độ cao

Với những ai không phải dân IT hay không có kiến thức chuyên sâu về internet thì sử dụng Cốc Cốc Browser là tốt nhất để có thể tải về máy các video yêu thích đơn giản và thuận tiện mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm, tiện ích nào khác hỗ trợ kèm. Với cách thức hoạt động tương tự như trình duyệt Tor Browser sẽ giúp bạn tăng tốc độ download các tệp tin video, dữ liệu có dung lượng lớn lên đáng kể. Bạn không cần lo lắng về các file video ưa thích có tự động bắt được link tải hay không, khả năng nhận diện và lấy link down tự động của Cốc Cốc sẽ nhanh chóng lấy về cho bạn link tải và hiển thị nút download để người dùng nhấn và download trực tiếp về máy, ngay cả những trang khó như Facebook, Youtube, hay Nhaccuatui cũng không làm khó được trình duyệt web thông minh, đa tính năng này mang đến trải nghiệm tốt và sự hài lòng nhất trong suốt thời gian sử dụng.

Truy cập Facebook và các website bị chặn dễ dàng

Ở Việt Nam có nhiều dịch vụ, website thường xuyên bị chặn bởi nhà mạng như blogspot, wordpress, facebook... khiến người dùng gặp nhiều khó khăn để truy cập vào các dịch vụ web này đặc biệt là mạng xã hội Facebook. Để khắc phục không bị chặn thông thường bạn phải đổi DNS, đổi IP hay sử dụng phần mềm duyệt web riêng để vào, tuy nhiên thì bạn sẽ thấy có nhiều điểm hạn chế của các phương pháp này là khó khăn để thao tác, tốc độ truy cập chậm hơn bình thường hoặc làm chậm hoạt động của máy tính. Tuy nhiên hay quên đi tất cả những điều khó chịu này bằng cách dùng trình duyệt CocCoc trên máy tính, laptop hay di động ngay hôm nay. Bạn sẽ thoải mái truy cập các website bị chặn dễ dàng nhanh như bình thường, không cần cấu hình, thiết lập thêm bất cứ thứ gì khác.

Hỗ trợ soạn thảo tiếng Việt có dấu chuẩn, chính xác nhất

Unikey được biết đến như là một công cụ phổ biến hàng đầu ở Việt Nam để giúp người dùng soạn thảo hay xử lý văn bản Tiếng Việt có dấu trên máy tính, và trên Cốc Cốc Browser cũng được tích hợp một công cụ tuyệt vời không kém, giúp bạn soạn thảo tiếng Việt có dấu nhanh chóng, tiện lợi mà không cần đến bất kỳ công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt nào khác. Ngoài ra Cốc Cốc còn hỗ trợ người dùng sửa lỗi chính tả khi viết thiếu, sai dấu giúp hoàn thiện văn bản một cách chuẩn nhất không lo bị lỗi hay thiếu dấu. Nếu như người dùng là người nước ngoài đang học tiếng Việt thì tiện ích này sẽ mang đến những gợi ý cần thiết, chính xác, chỉ ra những lỗi sai về dấu hay từ để chỉnh lại cho đúng.

Download Cốc Cốc - Tải Cốc Cốc mới nhất về máy tính Win 7/8/10 64bit miễn phí


Dung lượng: 1,17 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Trình Duyệt Web
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Nếu bạn hay tự tay cài phần mềm trên máy tính thì việc Tải CocCoc khá đơn giản, chỉ trong vài bước là đã có thể cài xong phần mềm này trên máy tính của mình. Tuy nhiên với nhiều người cách tải Cốc Cốc về máy tính lại khá mới mẻ và lạ lẫm, chính vì thế hãy xem qua hướng dẫn sau đây trên Pikachucodien để biết được cách cài nhé:

  • Bước 1: Click chọn link tải cốc cốc ngay dưới đây.
  • Bước 2: Mở file đã download thành công về máy và chọn Cài đặt là xong.

Link download trực tiếp: Tai Coc Coc

Liên hệ quảng cáo