Tải Ch PLay Về Máy Tính - Cài Game Ứng Dụng Hay Cho PC, Laptop dễ dàng

Updated: 20 Dec, 2023 December 20, 2023

Ch PLay Cho Máy Tính - Hướng dẫn Tải và Cài đặt CH PLay trên giả lập BlueStacks

Cách đơn giản nhất để Cài ứng dụng Ch Play APK trên máy tính hay laptop Windows miễn phí? Hãy xem hướng dẫn cách Tải Ch Play Cho Máy Tính miễn phí sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks, với cách làm này bạn có thể thoải mái cài ứng dụng, trò chơi Android trên PC thật dễ dàng.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Tải Ch Play APK, Google Play Store về máy tính, PC, điện thoại Android để nắm rõ hơn về các tính năng, ưu điểm của cửa hàng ứng dụng CH Play hàng tỷ người tin dùng nhé.
Ch PLay Cho Máy Tính - Logo
Ch PLay PC là một cửa hàng ứng dụng và game được phát triển bởi hãng Google Inc dành cho nền tảng hệ điều hành Android mà bất kỳ một game thủ hay nhà phát triển App, Game di động nào cũng muốn có được trên thiết bị Android của mình. Có thể bạn chưa biết, có một giải pháp khá đơn giản nhưng lại rất thú vị và tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức và chạy các ứng dụng, game Android mà không cần phải có điện thoại hay máy tính bảng mà rất nhiều game thủ hay các nhóm phát triển ứng dụng trên di động vẫn thường sử dụng thường xuyên? Đó là sử dụng phần mềm giả lập Android trên máy tính, laptop, BlueStacks là phần mềm giả lập Android tốt nhất, nhẹ nhất, an toàn và ổn định nhất được đông đảo người dùng máy tính tin tưởng và cài đặt nhiều nhất trên toàn thế giới. BlueStacks là phương pháp tuyệt vời và tối ưu cho mọi người dùng đam mê và yêu thích thưởng thức trò chơi, chạy ứng dụng Android trên PC màn hình cực lớn, giải trí cực đã, chơi cực vui, được các game thủ vô cùng yêu thích. BlueStacks cũng là môi trường hoàn hảo mà các nhóm lập trình ứng dụng, game hay các công ty phần mềm và trò chơi hàng đầu trên thế giới lựa chọn để kiểm tra và chạy thử các sản phẩm của mình trước khi chính thức đưa lên kho ứng dụng Ch PLay và những kênh phân phối khác để người dùng smartphone Android có thể nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận được với những ứng dụng mới này.
Dung lượng: 18,95 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Cửa Hàng Ứng Dụng
Phiên bản mới nhất: 14.9.52
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Hướng dẫn Cách Tải và Đăng Nhập CH PLay Cho Máy Tính, Laptop

Phiên bản: BlueStacks 3 mới nhất 2018 (Tiếng Anh).
Tương thích và hỗ trợ Windows 7/8/8.1/10/XP.
Tải xuống: Miễn Phí.
Kích thước file: 284MB.
Hướng dẫn Download và Cài đặt BLueStacks cho Win 7
Bạn có thể áp dụng cách này trên các dòng máy tính hay laptop khác như Dell, Asus, Acer, Lenovo, HP... trên các hệ điều hành khác như Windows 8, Windows 8.1, Windows 10, Windows XP với các bước hoàn toàn giống như trên Windows 7 sau đây AplaySoft sẽ hướng dẫn bạn chi tiết bằng hình ảnh.
Bước 1: Download BlueStacks 3 trực tiếp trên trang chủ https://www.bluestacks.com/download.html
Bước 2: Sau khi BlueStacks được tải xuống hoàn toàn, chạy file để cài trên máy tính windows 7. Giao diện cài đặt BlueStacks 3 hiển thị như hình ảnh dưới đây, nhấp chọn Install Now để cài BlueStacks ngay bây giờ:
CH PLay CHo Máy Tính - Tải và Cài đặt BLueStacks

Lưu ý: Nếu bạn có kiến thức và nắm bắt được nhiều thông tin về phần mềm giả lập Android BlueStacks, bạn có thể biết rõ được các thành phần hay tính năng cần thiết để cài đặt và sử dụng được đầy đủ và hỗ trợ tốt nhất cho việc chạy app, game trên máy tính của mình thì có thể cài đặt theo cách của riêng bạn, chọn Customize Installtion, tại đây bạn có thể lược bỏ những thành phần không cần thiết để giảm bớt dung lượng cài đặt trên máy tính, giúp chạy nhanh và nhẹ hơn.

Bước 3: Ngồi đợi, làm ấm trà hay cafe nhâm nhi và chờ cho đến khi thông báo cài đặt hoàn thành xuất hiện trên màn hình. Nhấn Finish để xác nhận.
Tải Ch PLay CHo Máy Tính
Với các phiên bản BlueStacks cũ như bản 1 trước đây, bạn cần tải về file Ch PLay .APK để cài trên BlueStacks.

Từ phiên bản 2 trở lên thì bạn hoàn toàn không cần phải làm như vậy. Ch PLay được tích hợp sẵn phiên bản mới nhất trên phần mềm BlueStacks, người dùng chỉ cần đăng nhập với tài khoản gmail là có thể sử dụng ngay được. Bạn nên tạo tài khoản gmail trước đó trên máy tính hoặc điện thoại cũng được thì mọi thao tác sẽ nhanh và thuận lợi hơn cho bạn. Và trong bài viết này bạn Không cần Tải CH Play về máy tính, laptop mà chỉ cần Đăng nhập tài khoản Google là xong nhé.
Các bước đăng nhập tài khoản Google trên BlueStacks 3 Trên cửa sổ màn hình Login with your Google account to begin using BlueStacks như sau:
Đăng Nhập CH Play trên Máy Tính

Nhập thông tin gmail và mật khẩu để tiến hành đăng nhập, ngoài ra các bước như Next, I Agree hay Accept bạn có thể tùy theo ngữ cảnh mà chọn nhé. Rất đơn giản như vậy thôi, và bây giờ trên máy tính của bạn đã có cửa hàng Ch Play giống hoàn toàn như trên Smartphone Android kể cả giao diện sử dụng và các tính năng đều không có sự khác biệt.

Những tính năng chính của CH PLay trên Máy Tính

Có nhiều trang web, blog hay dịch vụ cung cấp ứng dụng, game cho smartphone Android, mặc dù nó có thể ảnh hưởng không tốt hay gây hại, kích hoạt phí trên điện thoại của bạn nhưng nó lại hoàn toàn vô tác dụng khi bạn sử dụng trên BlueStacks. Cho dù là trang web hay các dịch vụ nào đi nữa thì chất lượng và sự đa dạng, phong phú của nó cũng không thể bằng cửa hàng Ch PLay được, chính vì thế sử dụng kho tải Ch PLay vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê android và giả lập android trên windows.

Với Ch Play và BlueStacks người dùng cùng lúc được sở hữu 2 kho tải khổng lồ trên cùng một thiết bị, như vậy để tìm thấy một ứng dụng như mong muốn sẽ đơn giản và nhanh hơn nhiều. Chất lượng của app mà bạn muốn download về máy cũng không cần phải quan tâm quá nhiều bởi đội ngũ Ch PLay Team có nhiều cơ chế thông minh kiểm duyệt và luôn mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn và tốt nhất, tránh được những rủi do về phần mềm độc hại và virut xâm nhập.

CH PLay PC mang đến cho bạn những trải nghiệm mới hoàn toàn chạy ứng dụng, trò chơi trên màn hình lớn mà không một smartphone android nào có được. Với độ phân giải cao, cấu hình đồ họa khủng bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh sắc nét nhất trong game, đặc biệt là những game có đồ họa 3D hay những phần mềm với hình ảnh và thiết kế chuẩn HD, Full HD trên laptop cực đã, hoạt động ổn định hơn với kết nối wifi, internet sóng khỏe, chơi game thoải mái mà không lo giật, lag hay lỗi về đồ họa mọi lúc, mọi nơi. Chạy game trên BlueStacks PC Win 7 với hiệu suất và tốc độ nhanh đến không ngờ, nhất là những game khủng lên tới hàng GB load dữ liệu về máy cực nhanh với tốc độ luôn ổn định, bạn có thể chơi cả ngày mà vẫn thấy không hề nhàm chán. Thậm chí bạn có thể mở 2 hay nhiều tài khoản của một trò chơi bất kỳ trên PC nhờ có sự hỗ trợ của các tab trên phiên bản 3 của BlueStacks, không giới hạn số lượng tab và game chơi cùng lúc trên PC, bạn cũng có thể vừa chơi vừa sử dụng facebook, zalo, skype hay bất kỳ ứng dụng nào khác trên mỗi tab khác nhau vẫn đảm bảo được trò chuyện thỏa thích cùng bạn bè, người thân mà không phải tạm dừng game thì còn gì tuyệt hơn thế.

Hiện nay khi cuộc sống hiện đại ngày càng được nâng cấp ở mức cao hơn thì nhu cầu giải trí của con người cùng dần được nâng cao theo sự phát triển của thiết bị và công nghệ thông minh, hiện đại. Các smartphone Android không ngừng cải thiện về chất lượng, mẫu mã sản phẩm và các phiên bản mới cũng được tung ra liên tục. Chính vì thế, các ứng dụng và trò chơi dành cho nền tảng Android ngày càng được quan tâm và phát minh ra nhiều ứng dụng, trò chơi mới để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản và nâng cao của người dùng cho giải trí, học tập hay làm việc đạt được hiệu suất cao hơn. CH Play Cho PC cũng là một công cụ được sử dụng phổ biến hiện nay trên toàn thế giới, là lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ ở Việt Nam, hỗ trợ cho các nhà lập trình ứng dụng, game di động có một môi trường thử nghiệm sản phẩm mới hoàn toàn giống như trên điện thoại mặc dù thực tế là không cần đến thiết bị di động nào cả. Trước khi được chính thức cài trên các smartphone thì App & games sẽ được test đầy đủ trên máy tính để dễ dàng hơn trong việc phát hiện ra các lỗi hay những nhược điểm cần khắc phục.

Và như vậy, AplaySoft đã hướng dẫn bạn cách Cài ứng dụng BlueStacks và CH Play trên máy tính, PC, Laptop Windows 7 8 8.1 10 XP chi tiết bằng hình ảnh minh họa rất dễ hiểu. 

Nếu bạn muốn chạy game, app Android trên máy tính cá nhân của mình, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn này để đạt được hiệu quả chính xác như mong muốn. Chúc bạn thành công, đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè, người thân và những người dùng PC khác để có được cách thưởng thức, game, ứng dụng di động Android tốt nhất trên PC của mình.
http://www.folkd.com/user/topapphay
https://issuu.com/topapphay
https://coolors.co/u/top_ung_dung_mobile_hay
https://hubpages.com/@topapphay
https://www.threadless.com/@topapphay/activity
https://www.flickr.com/people/topapphay/
https://www.vietnamta.vn/profile-57718
https://www.metooo.io/u/topapphay
http://qooh.me/topapphay
https://enetget.com/topapphay
https://dashburst.com/topapphay
https://www.wishlistr.com/topapphay
https://www.behance.net/cuahangungdung
https://about.me/khoappandroid
https://gfycat.com/@topapphay
https://ello.co/topapphay
https://qiita.com/topapphay
https://visual.ly/users/chplayc/portfolio
https://www.slideshare.net/chplayc
https://www.colourlovers.com/lover/chplayc
https://profiles.tigweb.org/chplayc/
https://cookpad.com/vn/nguoi-su-dung/12377853
https://foursquare.com/user/493938809
https://www.kongregate.com/accounts/chplayc
https://www.flickr.com/people/164442443@N02/
https://www.mixcloud.com/chplayc/
https://trello.com/chplayc/activity
https://alternativeto.net/user/chplayc/
https://www.reddit.com/user/chplayc/
https://www.vox.com/users/chplayc
https://profile.typepad.com/chplayc
https://www.liveleak.com/c/chplayc
http://www.folkd.com/user/chplayc
https://www.behance.net/chplayc
https://angel.co/u/chplayc-1
Liên hệ quảng cáo