Download Zalo - Tải Zalo PC về máy tính, laptop Win 7/10 mới nhất

Updated: 28 Dec, 2022 December 27, 2022

Zalo PC là gì?

Zalo PC là phiên bản dành cho máy tính và laptop đang được tìm kiếm và tải về nhiều nhất ở Việt Nam so với các phần mềm khác có cùng tính năng (nhắn tin, gọi điện) với bản cập nhật mới có giao diện cực hấp dẫn.
Tải Zalo - Phần Mềm Chat Online Cho Máy Tính, PC, Laptop 2018 a

Tải Zalo miễn phí về máy sẽ hỗ trợ người dùng thoải mái chat, nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video Online trên máy tính, PC và Laptop thật tiện lợi và dễ dàng.

Với phiên bản Zalo cho Máy Tính bạn có thể:

  • Thoải mái nhắn tin mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè.
  • Tạo các nhóm chát và trò chuyện thỏa thích.
  • Chia sẻ hình ảnh và tệp tin nhanh chóng qua tính năng chát.
  • Kết nối bạn bè, người thân qua các cuộc gọi video chất lượng cao.
  • Đồng bộ tài khoản đăng nhập và tin nhắn trên mọi thiết bị máy tính và điện thoại.


Tải Zalo về máy tính Win 7/8/10 Miễn Phí

Dung lượng: 65,36 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Chát
Phiên bản mới nhất: 19.4.2
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Hỗ trợ máy tính bàn và máy tính xách tay Dell, Asus, Acer, Lenovo, HP... trên tất cả phiên bản hệ điều hành windows 7/ windows 8/ windows 8.1/ windows 10/ windows XP.

Link Tải trực tiếp: https://zalo.me/pc (chạy được trên cả windows 32 bit và windows 64 bit).

Sau khi download Zalo về máy tính bạn có thể cài đặt nhanh ngay sau đó để sử dụng. Cài đặt Zalo cũng khá dễ, chỉ cần chạy ứng dụng và làm theo các bước cơ bản (cài đặt, tiếp tục, đồng ý...) chưa đầy 5 phút là bạn đã có thể bắt đầu kết nối và trò chuyện với bạn bè và người thân với Zalo trên máy tính, laptop của mình.

Lưu ý: Phải Đăng Nhập Zalo mới có thể sử dụng mọi tính năng của phần mềm này được, nếu chưa có tài khoản thì hãy nhấn nút Đăng ký ngay để tạo tài khoản Zalo miễn phí và bắt đầu chém gió cực vui mỗi ngày.

Cài đặt Zalo trên Máy Tính, Laptop Mới Nhất 2019

Sau khi Download Zalo về máy Tính, mở file để bắt đầu Cài Đặt phần mềm này trên máy tính, laptop windows của bạn.
Nếu gặp khó khăn trong khi cài ứng dụng này, hãy comment dưới bài viết để AplaySoft Team trợ giúp bạn ngay nhé.

Phần mềm Zalo Chát Online trên máy tính, laptop có gì hot?

Zalo App là một trong những sản phẩm tuyệt vời do hãng phần mềm Zalo Group phát hành. Ngoài phiên bản Zalo PC thì VNG còn cho ra mắt các phiên bản Zalo dành cho Android, iOS (iPhone, iPad) hay Windows Phone, Mac, Java và phiên bản Zalo Web sử dụng trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau chỉ với một điều kiện duy nhất là có kết nối internet. Nay bạn đã có thể cài Zalo vào máy tính và laptop của mình nhanh chóng hơn mà không cần cài qua phần mềm giả lập Android như trước đây nữa.

Xu hướng sử dụng Zalo để trò chuyện hàng ngày đã dần trở lên hot và là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt, nhất là khi mà truyền thông thế giới và người dùng đang tỏ ra bức xúc về việc mà Facebook đã để lộ thông tin các nhân người dùng lên tới con số hơn 87 triệu và vẫn đang tiếp tục gia tăng thì nhiều người dùng Việt Nam đã không còn quá mặn mà với Facebook nữa mà chọn lựa Zalo là giải pháp an toàn để kết nối với bạn bè và khách hàng trực tuyến của mình. Nếu như bạn đã tải về phiên bản mới nhất của phần mềm Zalo, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận thấy được những thay đổi không hề nhỏ cả về tính năng, diện mạo và tốc độ chia sẻ cực nhanh chóng không hề thua kém so với Messenger Facebook hay Viber, Skype thậm chí còn vượt trội hơn những phần mềm chát nổi tiếng này khi sử dụng ở Việt Nam.
Tải Zalo - Phần Mềm Chat Online Cho Máy Tính, PC, Laptop 2018 b
Khi sử đăng nhập và sử dụng Zalo trên máy tính hay trên web bạn cũng hoàn toàn có thể kết nối và trò chuyện với những tài khoản Zalo đăng nhập trên điện thoại hay máy tính bảng cho dù là hệ điều hành hay dòng máy nào thì đều không gặp bất kỳ một vấn đề khó khăn nào khi bạn muốn gửi, nhận tin nhắn, thực hiện các cuộc gọi điện thoại, gọi video của mình. Các tính năng và công nghệ mới được áp dụng trong bản nâng cấp mới còn hỗ trợ người dùng trò chuyện với nhiều người cùng lúc thông qua nhóm trò chuyện thay vì trò chuyện 2 người như trước đây.

Nhắn tin với Zalo có gì thú vị hơn những phần mềm khác? Có rất nhiều sự hỗ trợ tuyệt vời khi bạn kết nối tới mọi người thông qua hình thức nhắn tin với Zalo PC, một trong những cách tiết kiệm chi phí nhắn tin cho bạn cực hiệu quả, nếu mỗi ngày bạn thường nhắn tin tới rất nhiều bạn bè, người thân để trò chuyện, quan tâm, chia sẻ với nhau những điều thú vị của cuộc sống, hay đơn giản là tâm sự chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng nhau thì việc nhắn tin sẽ giúp bạn dễ dàng bày tỏ cảm xúc và tâm trạng của mình tới mọi người hơn. Ngoài ra tin nhắn còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như học tiếng Anh trực tuyến, làm việc nhóm hay hỗ trợ người dùng, khách hàng cũng tiện lợi và trở lên dễ dàng hơn nhiều. Mỗi tin nhắn đều không giới hạn ký tự như sử dụng tin nhắn của điện thoại di động, người dùng có thể thoải mái viết bao nhiêu tùy ý, gõ tiếng Việt đầy đủ và đặc biệt là có thể chèn hình ảnh, video trực tiếp tới người nhận. Zalo cung cấp tới người dùng của mình kho ảnh động và nhãn dãn khổng lồ với đầy đủ các biểu tượng cảm xúc và ảnh động mini mang nhiều trạng thái cảm xúc, tâm trạng và ý nghĩa khác nhau để sử dụng thay thế cho lời muốn nhắn gửi khiến người nhận luôn cảm thấy thích thú hơn.

Tính năng nổi bật nhất của Zalo PC

Và một số chức năng khác bạn có thể sử dụng khi nhắn tin trên Zalo như:
- Chia sẻ file nhanh chóng với hầu hết các loại tệp tin như văn bản, tài liệu, phần mềm, ứng dụng, ảnh, nhạc, phim... cả những file kích thước lớn cũng được hỗ trợ.

- Soạn và gửi các tin nhắn đa phương tiện với hình ảnh, video.

- Chia sẻ hình ảnh trên cửa sổ chát.

- Gửi tin nhắn chờ và tự hủy trong khoảng thời gian chờ nhất định.

- Tốc độ gửi tin nhắn nhanh, tạo nhóm để gửi tin nhắn tới nhiều người hơn.

- Gửi tin nhắn bằng video tự quay, hay ảnh chụp màn hình thời gian thực.

- Truy cập cùng lúc trên cả PC và Mobile nhờ tính năng đồng bộ tài khoản và tin nhắn.

- Chia sẻ địa điểm để mọi người có thể tim thấy bạn dễ dàng.

- Tìm bạn bè gần xung quanh vị trí của bạn với "Tìm quanh đây".

- Chơi game mini giải trí trong khi chờ tin nhắn đến cực vui nhộn.

Tải Zalo - Phần Mềm Chat Online Cho Máy Tính, PC, Laptop 2018 c

Gọi điện thoại trên Zalo cũng được sử dụng nhiều không kém gì gửi tin nhắn, với hình thức gọi điện thoại miễn phí bạn có thể gọi cho bất kỳ người nào trong danh sách bạn bè và thực hiện cuộc gọi tới họ, trò chuyện thoải mái và không tốn một đồng phí nào. Cũng vậy, bạn còn có thể kết nối trực tiếp với bạn bè và những người khác qua các cuộc gọi video call, cho phép nhìn thấy nhau trực tiếp với chất lượng video rõ nét, không giật lag hay bị lỗi trong khi trò chuyện. Tuy nhiên thì miễn phí cũng có điểm hạn chế của nó là bạn không thể gọi trực tiếp tới một số điện thoại di động hay thuê bao cố định nào cho cách này, và khi liên hệ với khách hàng hay đối tác mà họ chỉ cung cấp số điện thoại cho bạn thì phải làm như thế nào? Chính vì thế Zalo còn cung cấp thêm cho bạn gói cước thuê bao với giá cước gọi rẻ hơn nhiều so với cách gọi điện thông thường, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để bạn có thể áp dụng cách nào cho phù hợp và hiệu quả nhất nhé.

Zalo mới nhất 2017, 2018 với những nâng cấp và cải tiến khác biệt về giao diện người dùng và khả năng xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh chóng. Zalo Group đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình đặc biệt là diện mạo mới phải luôn phù hợp và bắt kịp với xu hướng và sở thích của người dùng máy tính. Giao diện update lần này được đánh giá là có sức hấp dẫn đặc biệt, thiết kế theo phong cách hiện đại, phẳng và vô cùng tinh tế, hiển thị đẹp trên các phiên bản windows mới nhất như windows 10 hay windows 8.1.

Phiên bản Zalo PC được phát hành đúng thời điểm mà công nghệ thông tin & internet ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, nhu cầu trao đổi thông tin và giao tiếp của tất cả mọi người dùng di động và máy tính là rất lớn, chính vì thế mà Zalo đã nhận được sự ủng hộ và chào đón bởi đông đảo người dùng Việt, trong đó thì giới trẻ và những người đi làm chiếm đại bộ phận trong số người dùng Zalo này. Tuy nhiên cũng có khá nhiều người mới sử dụng smartphone hay PC còn chưa biết đến hoặc chưa biết tìm kiếm phần mềm này ở đâu để download và cài đặt để sử dụng trên thiết bị của mình. Chính vì thế mà AplaySoft đã cung cấp cho bạn và tất cả những ai yêu thích Zalo phiên bản chuẩn dành cho windows chính thức từ máy chủ của nhà phát hành rất an toàn, tin cậy, bạn có thể yên tâm tải về và thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng hay quan tâm đến những vấn đề như phiên bản lỗi thời, không tương thích hay link tải có virut.

Có khá nhiều phần mềm nhắn tin, gọi điện ở Việt Nam như Viber, Skype, Messenger, Wechat... và đâu hầu hết đều là những phần mềm uy tín nhất trên thế giới với hàng triệu người sử dụng. Tuy nhiên ở Việt Nam thì Zalo lại chiếm ưu thế hơn hẳn bởi ngoài những tính năng cơ bản là nhắn tin, gọi điện thoại chất lượng hơn hẳn (do máy chủ đặt tại Việt Nam) thì Zalo còn là một mạng xã hội được đông đảo người dùng Việt quan tâm, đặc biệt là giới trẻ, nó có sức hấp dẫn lớn và cuốn hút không thua kém gì mạng xã hội Facebook.com thậm chí còn ngang ngửa hoặc nổi bật hơn ở một số thời điểm nhất định.

Hãy bắt đầu một ngày mới thú vị hơn với Zalo để tìm kiếm bạn mới, trò chuyện với những bạn bè thân quen hay những người thân yêu trong gia đình và cùng nhau sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời, thú vị nhất cùng nhau qua phiên bản Zalo PC dành cho các máy tính, PC, Laptop, Desktop trên các hệ điều hành Windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí, thoải mái mọi lúc, mọi nơi. Chúc bạn và mọi người luôn có được niềm vui lớn khi sử dụng Zalo và đến với trang web AplaySoft của chúng tôi!
Liên hệ quảng cáo