Tải Appvn APK- Appstorevn Android 8.1.5 miễn phí mới nhất

Updated: 28 Dec, 2022 December 27, 2022

Giới thiệu Appvn (AppStoreVn)

Bạn nên download Appvn về máy điện thoại Android miễn phí. Đây là kho tải ứng dụng, game hay mới và cập nhật thường xuyên 24h sẽ giúp bạn tải về máy để thưởng thức, trải nghiệm hàng ngàn game hay, ứng dụng tốt cho mobile.
Appvn android - Tải Appvn APK 4.0 về máy miễn phí b

Appvn Android hay AppStoreVn với phiên bản nổi tiếng Appvn 4.0 không chỉ là kho tải ứng dụng, chia sẻ nội dung số trực tuyến lớn nhất do người Việt phát triển, đây còn là mạng xã hội, sân chơi hữu ích dành riêng cho những game thủ, những chuyên gia hay bất kỳ ai đam mê và yêu thích công nghệ, internet và phần mềm, trò chơi di động. Phiên bản đầu tiên được yêu thích nhất chính là Appvn 4.0 với rất đông đảo người dùng ở Việt Nam tìm kiếm, sử dụng và chia sẻ khá rộng rãi trên các website, blog, mạng xã hội trở thành một ứng dụng mang tính đột phá, chiến lược có thương hiệu mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu cho dế yêu của mình.
Appvn android - Tải Appvn APK 4.0 về máy miễn phí a

Với kho tải ứng dụng Appvn Apk cho Android bạn sẽ rất thuận tiện, dễ dàng hơn để tải xuống những phần mềm yêu thích miễn phí nhanh nhất từ Appvn.com với nhiều bản mod hay hoặc tính phí trên các cửa hàng ứng dụng khác. Với nhiều ưu điểm và các tính năng mới mẻ, vượt trội cùng giao diện thân thiện, phù hợp nên hiện tại App VN đang là ứng dụng được ưa chuộng và yêu thích hơn ở Việt Nam.

Download Appvn APK miễn phí cho Android

Appvn.com là nhà phát hành đầu tiên ở VN cho ra mắt chợ ứng dụng hỗ trợ đa nền tảng với khả năng tương thích, hoạt động tốt trên hầu hết các dòng smartphone khác nhau như Android, IOS, Windows Phone. Tuy nhiên cho đến thời điểm này thì trên trang chủ Appvn đã không còn chia sẻ bản cài cho IOS và Windows Phone nữa mà tập trung đẩy mạnh cập nhật, nâng cấp các tính năng cho phiên bản AppVn Android, chiến lược đã có phần thay đổi nhằm mang đến sự chuyên nghiệp, tập trung tốt hơn cho các dòng smartphone Android vốn đang rất phổ biến và thịnh hành ở Việt Nam so với các nền tảng thiết bị khác.
  • Dung lượng: 19,9 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android
  • Danh mục, chủ đề: Cửa Hàng Ứng Dụng
  • Phiên bản mới nhất: 2019
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

  • Link tải Appvn APK trực tiếp ở đây: https://appvn.com/android/download-appvn
  • Kích thước nhỏ gọn: 20,3 MB.
  • Phù hợp cho hầu hết các dòng máy Android 4.0 + trở lên.
  • Tương thích với các thiết bị Samsung, Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, SKy, Oppo...
  • Phát hành: Appvn.com
  • Cập nhật mới nhất 10/08/2018.
  • Sử dụng bản quyền: Miễn Phí.

Bạn nên cài đặt và download appvn android trực tiếp trên AplaySoft hoặc trang chủ Appvn để sở hữu được đúng phiên bản chính thức từ phí nhà phát hành cũng như tránh được các ứng dụng đã bị chỉnh sửa hoặc các bản không chuẩn với phiên bản gốc của nhà phát hành.

Hướng dẫn cách tải Appvn và cài đặt về máy Android


  • Bước 1: Truy cập link tải như trên.
  • Bước 2: Nhấn vào nút Install Now để download Appvn về máy Android.
  • Bước 3: Mở tính năng bảo mật không rõ nguồn gốc lên để cài file apk.
  • Bước 4: Mở file Appvn APK đã tải xuống hoàn tất 100% để tiến hành cài đặt.
  • Bước 5: Nhấn Cài đặt (Install) và hoàn thành các bước cho đến khi xong.
  • Bước 6: Khởi động phần mềm và test thử bằng cách cài một app, game bất kỳ trên Appvn chưa có trên smartphone của bạn.


Các tính năng & Ưu điểm của Appvn

Tải nhanh hơn, miễn phí nhiều hơn

Appvn Android là chợ ứng dụng hàng đầu hiện nay của VN cho phép người dùng smartphone download app và game dưới dạng tệp tin apk trực tiếp về máy hoặc lưu trữ trên bộ nhớ để cài sau nếu muốn khá tiện lợi. Việc tải Apk file sẽ nhanh hơn và chủ động hơn cho người dùng, quá trình tải xuống sẽ nhanh hơn là vừa download vừa cài như trên App Store của IOS hay Ch Play của Google. Hơn nữa thì sử dụng file apk trên Appvn sẽ khắc phục được một số lỗi không tương thích do không hỗ trợ về ngôn ngữ hay quốc gia mà bạn gặp phải khi cài như trên ChPlay. Do vậy mà có nhiều games, apps trên Ch Play hay các cửa hàng ứng dụng khác không hỗ trợ thì trên Appvn bạn vẫn có khả năng sở hữu trên dế yêu của mình thật đơn giản.

Download an toàn, bảo mật hơn

Appvn Team cũng không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng của những ứng dụng, trò chơi trên kho tải của mình mang lại sự an toàn, hiệu quả cũng như chất lượng tốt nhất cho những nội dung mà họ cung cấp, chia sẻ tới người dùng của mình. Với chế độ kiểm duyệt chặt chẽ, chọn lọc, phân loại các nội dung phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau khiến cho người dùng luôn thích thú, thoải mái và hài lòng nhất mỗi khi truy cập và tải xuống các ứng dụng mình yêu thích trên Appvn này. Appvn.com cũng không yêu cầu bắt buộc người dùng phải sử dụng tài khoản email hay thông tin cá nhân mới có thể download được ứng dụng về máy, mà bạn chỉ cần truy cập, chọn và nhấn tải xuống bất kỳ app hay trò chơi nào bạn muốn nhanh chóng, tốn ít thời gian cũng như thao tác hơn so với nhiều kho tải ứng dụng khác trên thị trường hiện nay.

Quản lý tiến trình download hiệu quả

Appvn cho phép bạn quản lý các file, ứng dụng trên máy dễ dàng hơn, quản lý ứng dụng hiệu quả như cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng ngay trên giao diện phần mềm appvn. Tuy nhiên thì việc quản lý tiến trình download thì có thể bạn ít quan tâm đến, đây là một tính năng cực tốt cho phép bạn ngừng download một ứng dụng, trò chơi nào đó trên máy để sử dụng một app, game hay làm một công việc khác, sau đó bạn có thể resum quá trình download này mà không cần phải tải lại từ đầu, chính vì thế mà bạn có thể hoàn thành việc tải một game hay app có kích thước, dung lượng lớn mà không lo bị lỗi ngay ngắt quãng.

Kho tải game và ứng dụng khổng lồ

Appvn hiện tại đã cập nhật số lượng lớn ứng dụng và game android trên kho tải của mình nhằm đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của mọi lứa tuổi và đối tượng sử dụng khác nhau. Hàng ngàn ứng dụng mới đã được update cùng hàng ngàn trò chơi được đăng tải lên, nâng cấp thường xuyên khiến cho Appvn trở thành kho tải lớn thực sự, mang đến nhiều lựa chọn hơn, phong phú, đa dạng, nhiều thể loại hơn trên mọi thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những ứng dụng Android phổ biến hiện nay với chi phí 0 đồng như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Messenger, LINE... hay các game hot như MineCraft PE, Pokemon GO, Đột Kích 2.0 hay những trò chơi yêu thích khác qua tính năng tìm kiếm hoặc duyệt theo chủ đề quá nhanh, quá đơn giản.

Thiết kế đơn giản, thân thiện cho mọi người dùng

Giao diện Appvn khá thân thiện và được đánh giá là phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng Việt, mang màu sắc dân gian nhưng cũng thật hiện đại, mới mẻ, có sức hấp dẫn và cuốn hút lạ kỳ khiến cho lượng khách tìm kiếm đến với Appvn ngày càng nhiều và đông đảo hơn so với bất kỳ kho ứng dụng nào khác ở Việt Nam cho dù là đẳng cấp như Mobigenie hay Mobomarket cũng không thể nào vượt mặt được.

Nhiều nội dung số phong phú, hấp dẫn hơn

Ngoài ứng dụng, trò chơi bạn còn có thể thuê sách, phim, và các ca khúc ưa thích trên Appvn để phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập hay làm việc của mình ngay trên điện thoại di động smartphone Android.
Liên hệ quảng cáo