Tải Google Play Store, Ch Play APK về điện thoại Android miễn phí

Updated: 28 Dec, 2022 December 27, 2022

Tải Ch Play (Goole Play Store) APk cho Android

Ứng dụng Ch Play cho Android ngày càng trở lên phổ biến, cần thiết không thể thiếu trên các smartphone chạy hệ điều hành Android, ứng dụng này chính là tên gọi tiếng Việt của kho nội dung số - cửa hàng Google Play mà chúng ta vẫn thường vào để cài các ứng dụng, trò chơi miễn phí hay mua, thuê sách điện tử, mua bài hát, phim bom tấn hay các chương trình truyền hình hấp dẫn nhất hiện nay trên toàn thế giới. Ch Play đã có hàng tỷ người dùng ở nhiều quốc gia khác nhau và nó được cài sẵn mặc định trên các thiết bị Android chính hãng có ROM chính thức của nhà sản xuất, tuy nhiên thì các thiết bị ROM khác cũng hoàn toàn có thể cài được cửa hàng CH Play với tỉ lệ thành công là rất cao. Với cửa hàng trực tuyến này thì mọi người có thể nhanh chóng, dễ dàng tìm thấy và tải xuống những tiện ích ứng dụng hay trò chơi mới nhất, hót nhất và phổ biến nhất hiện nay một cách an toàn, hiệu quả so với bất kỳ những nguồn chia sẻ apps, games nào khác trên internet.

  • Dung lượng: 18,95 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.1 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Cửa Hàng Ứng Dụng
  • Phiên bản mới nhất: 14.9.52
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Hỗ trợ: Android 4.1 +, giả lập Android
  • Sử dụng: Miễn Phí
  • Phiên bản: 14.9.52
Link Download Ch PLay APK mới nhất: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store/

Ch Play APK cho Android
Cửa hàng Ch Play cho Android OS

Ch PLay Android là kho tải ứng dụng khổng lồ với hàng triệu ứng dụng, trò chơi cùng hàng trăm ngàn nội dung số khác nhằm đám ứng được phần lớn các nhu cầu giải trí trên smartphone của mọi người và được phân loại thành 3 danh mục lớn trên các bản cài mới nhất hiện nay là Trò Chơi, Phim, Sách, nếu đầy đủ hơn sẽ là Apps, Games, Books, Music, Movies & TV, Newsstand và được google gộp lại thành những mục lớn như trên để phù hợp và hiển thị đẹp trên màn hình thiết bị Android. Điều đó không gây ra bất kỳ sự khó khăn nào cho người dùng bởi trong các menu này lại được phân loại và chia thành hàng trăm, ngàn chủ đề lớn nhỏ khác nhau cho phép bạn thoải mái duyệt và chọn lọc ra những apps, games yêu thích với các chủ để mới cập nhật, phổ biến nhất, đang thịnh hành, nhiều người dùng, đứng đầu bảng xếp hạng hay phân loại theo một số tiêu chí khác như tính năng, lứa tuổi, sở thích, xu hướng của người dùng, người chơi.

Ch Play trên màn hình điện thoại Android
Biểu tượng mới của Ch Play trên màn hình điện thoại Android

Cửa Hàng Ch Play cho Android luôn mang đến cho bạn những điều thú vị, bất ngờ, những trải nghiệm tuyệt vời có một không hai với dế yêu của mình thì cho dù là trong công việc, học tập hay giải trí bạn cũng sẽ tìm thấy những niềm vui, sự hứng khởi mỗi ngày, và cuộc sống công nghệ số cũng trở lên ý nghĩa hơn rất nhiều. Nếu bạn đã từng sử dụng các thiết bị IOS như iPhone, iPad của Apple thì bạn không thể không biết đến App Store, giữa Ch Play với App Store có nhiều điểm tương đồng như số lượng ứng dụng, trò chơi cực khủng, hỗ trợ người dùng mua ứng dụng, game trả phí dễ dàng hơn, các ứng dụng, trò chơi được cập nhật thường xuyên, liên tục, mới nhất hót nhất từ những nhà phát triển game, ứng dụng hàng đầu trên thế giới cùng nhóm hỗ trợ chuyên nghiệp của google đảm bảo lợi ích cũng như sự hài lòng của người dùng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà google luôn hướng tới và ngày càng trở lên thông minh hơn.

Menu trò chơi trên cửa hàng CH Play Android
Danh sách game trên màn hình trang chủ CH Play

CH Play trên Andoid hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt nên khá thân thiện, dễ sử dụng, cho phép bạn tìm kiếm nhanh tất cả các ứng dụng, trò chơi hay những bộ phim yêu thích về điện thoại Android của mình rất chính xác đơn giản, thời gian tìm kiếm nhanh được tính bằng mili giây. Bạn lo lắng rằng mình không nhớ chính xác tên các tiện ích mình cần download là gì, hãy yên tâm vì Ch Play sẽ gợi ý bạn với danh sách từ khóa khi bạn nhập vào đến khi nào bạn chọn đúng từ khóa cần tìm thì thôi. Ngoài ra một chức năng tìm kiếm nữa cũng khá hấp dẫn mà ít người biết đến là tìm kiếm bằng âm thanh, giọng nói, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng chiếc micro và đọc rõ ràng tên cần tìm, ngay lập tức hệ thống sẽ phân tích, lọc và đưa ra kết quả phù hợp nhất đúng như những gì bạn đang muốn tìm kiếm.

 Màn hình trang chủ CH Play Android
 Màn hình trang chủ CH Play trên điện thoại Android
CHPlay không chỉ là nơi chia sẻ miễn phí hay kinh doanh các sản phẩm nội dung số online mà đây còn là nơi để bạn chia sẻ những ứng dụng, game hay do chính bạn phát triển, bạn sẽ có cơ hội giới thiệu, chia sẻ sản phẩm của mình để tiếp cận với hàng tỷ người dùng trên thế giới và có khá nhiều người đã thành công với sản phẩm của mình, như Nguyễn Hà Đông với siêu phẩm game mini Flappy Bird đã trở thành một hiện tượng nổi bật toàn cầu và là game khá hot trên cả Ch Play và App Store mang về doanh thu hàng tỷ đồng, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền, làm giàu được với những sản phẩm chất lượng, mới lạ, phù hợp với xu hướng và sở thích của đông đảo người dùng do bạn tạo ra, thành công nhất định sẽ thuộc về bạn.

Cửa hàng Ch Play cho Android là ứng dụng có sẵn trên thiết bị chính hãng như Samsung, Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... do đó nếu bạn mua những smartphone này về dùng thì hoàn toàn không cần tải Ch Play. Ứng dụng này không thể thiếu trên bất kỳ smartphone Android nào, nó sẽ cung cấp cho bạn các ứng dụng, game cần thiết, quan trọng hàng đầu hiện nay như Facebook, Zalo, Messenger, Viber, Skype, LINE, My Talking Tom, Pokemon GO, My Talking Angela, Liên Quân Mobile, MineCraft PE, Pikachu, Lines 98... là những apps, games đang hót và làm mưa làm gió trên thị trường Android hiện nay và rất nhiều ứng dụng hay khác mà không mất tiền phí khi tải về, cài đặt, các thao tác cài cũng rất đơn giản với vài ba bước thao tác đơn giản cùng một chút thời gian chờ đợn là ngay lập tức bạn đã có thể sử dụng ngay được.

Kho sách (books) trên cửa hàng Ch Play Android
Kho sách (books) trên cửa hàng Ch Play Android
Bạn cần có một tài khoản Gmail để đăng nhập CH Play và sử dụng, đây là điều kiện bắt buộc, nếu không đăng nhập bạn sẽ không thể tải xuống bất cứ thứ gì trên cửa hàng, mỗi ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng cũng sẽ được cung cấp các thông tin đầy đủ, chi tiết nhất như phiên bản phát hành, phiên bản hệ điều hành Android mà nó hỗ trợ, quốc gia mà nó hỗ trợ cùng những đánh giá, bình luận khách quan của những người đã sử dụng, cài đặt hay các chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực. Tải khoản gmail này sẽ giúp bạn download được những apps, games miễn phí được hỗ trợ và tương thích trên quốc gia của bạn, còn đối với những sản phẩm trả tiền mà bạn phải mua mới download được thì cần có một tài khoản thanh toán khác như Paypal, thẻ tín dụng Master Card, thẻ ghi nợi Visa Debit, ngoài ra ở Việt Nam hiện nay thì CH Play đã hỗ trợ thêm hình thức thanh toán mới rất thuận lợi cho người dùng đó là thanh toán bằng tài khoản thẻ SIM của nhà mạng bạn đang dùng như Viettel, Vina hay Mobifone, khi thanh toán mua hàng xong bạn sẽ cài vào máy các ứng dụng, trò chơi đó như các apps miễn phí mà không có sự khác biệt lớn nào.

Ở Việt Nam hiện nay thì CH Play cho Android vẫn là cửa hàng số 1, uy tín nhất tại VN, mặc dù xét về lượng người dùng tìm kiếm thì có Appvn có vẻ đang chiếm ưu thế nhưng thực tế thì Ch Play Android không hề thua kém bởi số lượng lớn người đang tìm cửa hàng này để tải về máy hầu hết là các smartphone không chính hãng, còn số lượng bản cài CH Play Store trên các máy chính hãng thì con số thực tế có thể gấp nhiều lần Appvn. Ở thị trường VN thì Zalo cũng là một ứng dụng khá thành công và chiếm ưu thế mạnh hơn so với nhiều ứng dụng khác của thế giới, tuy nhiên thì gần đây  xu hướng người dùng đang chuyển dẫn sang phiên bản Zalo PC nên Zalo Android cũng có dấu hiện bớt nóng đôi chút. Cùng với Zalo thì Messenger hay Viber cũng đang tăng trưởng mạnh đã mang đến cho người dùng những công cụ giao tiếp cần thiết nhất, tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng thì chỉ có thể khẳng định là quá tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật của Ch PLay cho Android

- Chia sẻ, giới thiệu những ứng dụng, game hàng đầu dành cho điện thoại smartphone Android.

- Cung cấp số lượng lớn nhất các nội dung số: Apps, Games, Sách, Nhạc, Phim, Tạp Chí, TV cho Android Device.

- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh, thông minh, chính xác, đơn giản.

- Dễ dàng cho mọi người sử dụng, tải và cài chỉ với một vài bước cực dễ.

- Giao diện đẹp, thân thiện, tiếng Việt, bố cục và phân loại rõ ràng, có sức hấp dẫn và cuốn hút hơn bất kỳ khi tải nào mà bạn biết như Mobogenie, Mobomarket.

- Chức năng đầy đủ, tinh tế, kết nối nhanh mọi lúc, mọi nơi.

- Thường xuyên nâng cấp, cập nhật các phiên bản mới nhằm khắc phuc các nhược điểm, hạn chế của phiên bản cũ.

CH Play còn có cơ chế tự động cập nhật các ứng dụng, trò chơi trên thiết bị của mình ngay khi có các bản mới nhất được đăng tải, do đó bạn sẽ không cần quan tâm tới phiên bản mà mình đang sử dụng bởi chắc chắn đó luôn là các bản cài mới nhất, tốt nhất trên cửa hàng.

Các tính năng HOT nhất 2019 của Ch Play Android

Ch PLay là một phiên bản khác của Google Play Store, là chợ ứng dụng hàng đầu trên hệ điều hành Android được phát triển và quản lý điều hành bởi Google (một trong những công ty hàng đầu lớn nhất thế giới về internet và công cụ tìm kiếm google.com). Ch PLay hay Google Play được xây dựng trên nền tảng ứng dụng Android Market cũ kết hợp với kho nhạc Google Music và nhanh chóng được nâng cấp thành bản Google Play chính thức và không thay đổi cho đến hôm nay. Các sản phẩm chính trên CH Play gồm:

  • PLay Apps
  • Play Games
  • Play Music
  • Play Movies & TV
  • Play Books
  • Play Newsstand (không hỗ trợ ở Việt Nam)

PLay AppsPlay Games được hợp nhất thành danh mục chính là Trò chơi trên các smartphone Android và là danh mục Ứng dụng ở trên phiên bản Play Store trên trình duyệt web. Nó là tổng hợp hàng triệu ứng dụng, game hot nhất, mới nhất, đầy đủ nhất hiện nay với uy tín và chất lượng hàng đầu, được kiểm duyệt và lọc rất kỹ càng bởi các chuyên gia điều hành, quản lý cửa hàng CH Play. Do đó các ứng dụng kém chất lượng hay không an toàn sẽ ít hoặc không có cơ hội tiếp cận với thiết bị của người dùng Android.
Kho phim hấp dẫn trên cửa hàng CH Play ANdroid
Kho phim hấp dẫn trên cửa hàng CH Play ANdroid
Play Music là kho nhạc khủng với hàng trăm ngàn ca khúc hay đến từ nhiều quốc gia, vùng miền được sáng tác và thể hiện bởi nhiều ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng. Bạn sẽ thỏa thích nghe và tận hưởng những giai điệu ngọt ngào này không chỉ trên thiết bị Android mà bất kỳ thiết bị nào khác đều được.

Play Books mang đến cho bạn cả thế giới sách điện tử với nhiều đầu sách thuộc các thể loại khác nhau như sách giáo khoa, truyện tranh, tài liệu khoa học, giáo trình, ebooks,... và có thêm một phiên bản sách mới là Audio Books cho phép bạn nghe mà không cần phải đọc.

Play Newsstand là dịch vụ thuê tạp chí và không khả dụng trên các thiết bị ở VN, chỉ khả dụng trên một số quốc gia như Mỹ, Anh...

Play Movies & TV là dịch vụ thuê, mua phim, các kênh truyền hình hot nhất trên thế giới, bạn cũng có thể xem các bộ phim đã thuê trên PC, các máy iPhone, iPad mà không nhất thiết phải là Android Devices.

Hướng dẫn cài đặt CH Play cho Android

Bạn có thể sử dụng chức năng cập nhật để nâng cấp Ch Play lên phiên bản mới nhất hiện nay ngay trên smartphone của mình. Hoặc đối với các máy mà không có hay bị mất Ch Play do lỡ tay xóa thì bạn chỉ cần tải xuống bản Ch Play APK và tiến hành cài như cài file apk bình thường.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý là file apk khác so với các file trên Cửa hàng ứng dụng thông thường là nếu download từ các nguồn không xác định, không chắc chắn về nguồn gốc của file đó thì có thể gây hại cho smartphone của bạn.

Vì vậy mà trên tất cả  các máy Android đều được bật tính năng bảo mật để ngăn chặn việc cài file apk trực tiếp để đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn. Do đó khi cài file apk của Ch Play thì cần tắt bảo mật đi bằng cách vào Cài đặt -> Bảo Mật -> Không rõ nguồn gốc -> Bật tính năng này lên thì mới cài được nhé.
- Mở file Ch Play APK đã tải xuống xong để tiến hành cài đặt.
- Nhấn tiếp tục (Next) và các bước tiếp theo của quá trình cài cho đến khi hoàn thành 100%.
- Khởi động CH Play khi cài xong và đăng nhập bằng gmail account.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm: cách cài Ch Play cho PC trên giả lập Android BlueStacks.
Chúc bạn luôn có được CH Play bản chuẩn nhất, tốt nhất cho Android, sở hữu những ứng dụng, game chất lượng, an toàn, nhanh chóng, tốc độ và trải nghiệm Ch Play đầy vui vẻ!
Liên hệ quảng cáo