Tải Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC

Updated: 28 Dec, 2022 December 27, 2022

Nox App Player - Giả lập Android nhẹ hàng triệu người sử dụng

Nox App Player (hay còn gọi là Nox, NoxPlayer) là một trong những ứng dụng trên máy tính, laptop hệ điều hành windows được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay hỗ trợ tạo lập môi trường hệ điều hành Android chơi game, chạy ứng dụng di động trên máy tính.

Nox Player là phần mềm giả lập hệ điều hành Android do hãng Nox Team tạo ra và phát hành tất cả các phiên bản trong đó có 2 bản đang thịnh hành nhất là Nox Player 6 và Nox Player 5, bạn có thể download trực tiếp ngay trên bài viết này và xem hướng dẫn cài đặt chi tiết có hình ảnh đính kèm nhé. Tải giả lập NOX về máy tính PC là cách đơn giản, tối ưu và hiệu quả nhất để trải nghiệm, thưởng thức các ứng dụng, trò chơi trên điện thoại Android tốc độ nhanh, mượt, ổn định và thoải mái ngay trên màn hình lớn máy tính, với dung lượng siêu nhẹ, tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống nên hoàn toàn có thể cài và sử dụng Nox Player trên các máy cũ, yếu với giao diện bắt mắt, hấp dẫn trong từng đường nét thiết kế.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 1

Với NoxPlayer trên PC người dùng thoải mái lựa chọn và cài đặt mọi ứng dụng Android hay tận hưởng những trò chơi di động trên máy tính, sử dụng hệ điều hành Android đầy đủ tính năng, giao diện cũng như khả năng hỗ trợ, tương thích hoàn toàn giống với một thiết bị Android thực sự mà không cần dùng đến điện thoại, với NOX việc chạy ứng dụng hay chơi game mobile chưa bao giờ đơn giản và thú vị đến thế.

Nox Player và những tính năng HOT nhất trên PC

- Tạo ra môi trường Android trên máy tính hoàn hảo nhất

- Giả lập Android dựa trên nền tảng Android 4.4.2 mới

- Hỗ trợ chơi game tốt nhất với gamepad, chuột, bàn phím hay các bộ điều khiển game tăng tốc trò chơi, nhanh lên level.

- Cửa hàng ứng dụng Ch Play (Google Play Store) được tích hợp sẵn không cần download hay cài đặt lại.

- Tương thích với hệ điều hành Windows 10 (Pro, Home, Premium) mới nhất

- Hỗ trợ các phiên bản windows khác (Win 7/8/XP 32bit, 64bit)

- Giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện với người dùng.

- Màu sắc được tối ưu hóa giúp người dùng tập trung vào các ứng dụng, game di động tốt nhất

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 2
Giả lập Nox Player đã và đang được đánh giá cao cũng như nhận được sự ủng hộ, tin dùng từ nhiều người dùng trên toàn thế giới, so với BlueStacks có lẽ NOX cũng không hề thua kém là mấy. Download Nox APP Player về máy bạn sẽ có được trải nghiệm và cách thưởng thức game, ứng dụng mobile hoàn toàn khác biệt với sự hỗ trợ đầy đủ bàn phím, chuột máy tính, gamepad, bộ điều khiển game, hỗ trợ quay video các trận đấu hay, hỗ trợ mở hàng loạt game, apps cùng lúc và quản lý dễ dàng thông qua tab điều mà không phải giả lập nào cũng cho phép bạn thoải mái như thế.

NOX cập nhật và thay đổi thường xuyên các phiên bản của mình để phù hợp với những tính năng update mới nhất của các game, ứng dụng trên Google Play cũng như nhiều nguồn chia sẻ khác, đồng thời cũng giúp cải thiện tốc độ, bắt mắt hơn trên giao diện nhưng cũng tạo được sự tập trung tốt nhất cho người chơi mà không bị phân tán quá nhiều với giao diện đẹp nhưng không quá nổi bật này.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 3
Có lẽ NOXPlayer chưa phải là phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay hay nhẹ nhất trên PC nhưng những gì nó đã và đang làm được rất đáng để bạn sử dụng thường xuyên mỗi ngày để giải trí, học hay làm việc mà không cần smartphone Android thật. Các phiên bản 6 của giả lập NOX Player mang tới hàng loạt những đổi thay mới mẻ cả về kiểu dáng giao diện lẫn chức năng, cùng hiệu suất phần mềm như tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc ứng dụng, trò chơi, tăng tốc độ kết nối internet, load dữ liệu, chạy nhiều game, apps cùng lúc mà vẫn đảm bảo nhanh, nhẹ, mượt, quản lý các tab chuyên nghiệp, đơn giản hơn, cho phép đồng bộ cùng khả năng sao chép, xóa, dữ liệu dễ dàng, liên tục vá lỗi khi nhận được sự phản hồi từ phía người dùng.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 4

1. Tăng tốc độ giả lập và khởi chạy ứng dụng, trò chơi

Với Nox Player mới nhất đảm bảo mọi thứ đều vận hành nhanh và mượt mà nhất, giúp bạn chạy game di động hay các ứng dụng mobile trong điều kiện, môi trường ổn định nhanh nhất so với tất cả các thiết bị smartphone, với công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nền tảng Andoid 4.4.2 có khả năng tương thích cao trên nhiều cấu hình máy tính, là ứng dụng tin cậy để bạn và mọi người tải về.

2. Phù hợp với mọi cấu hình máy, phiên bản hệ điều hành

Được đánh giá cao về tính tương thích, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho dù là ứng dụng cũ hay mới trên Android, đều được cài đặt và đảm bảo tương thích tốt nhất trên NOX.

3. Đa tính năng

Bất kỳ giả lập nào cũng đều mang đến nhiều tính năng hay, thú vị và tiện dụng nhất mà người dùng cần như hỗ trợ bàn phím, điều khiển, gamepad, quay video và mở, cài nhiều tiện ích trò chơi cùng một thời điểm, với NOX điều đó được ghi nhận là rất tuyệt vời.

Giả lập NOX APP Player cho phép người dùng ở bất kỳ quốc gia nào đều có được sự trải nghiệm các game, apps di động cực đã trên màn hình lớn của các thiết bị để bàn cùng với kho Google Play Store khổng lồ cung cấp hàng triệu tiện ích Android mà không cần phải tìm kiếm hay download từ những nguồn không đáng tin cậy bên ngoài. Thỏa thích chạy nhiều game, apps cùng lúc mà không lo đơ máy.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 5
Nếu bạn muốn có được một giả lập hoàn hảo hơn thì ngoài NoxPlayer có thể cài thêm giả lập BulueStacks với những ưu thế vượt trội dành cho game thủ, là giả lập chơi game hàng đầu hiện nay trên máy tính được hàng triệu người tin dùng, BlueStacks mang tới trải nghiệm game sống động như thật, giảm thiểu giật, lag đồng thời cung cấp nhiều tiện ích mà game thủ cần trong suốt quá trình chơi như Live Stream video game trên Facebook.

Chế độ Multiplayer được bổ sung trong giả lập Nox  mới nhất giúp mở được nhiều tài khoản game, ứng dụng ngay trên cùng một cửa sổ của máy tính, mỗi tiện ích sẽ được quản lý trên một tab, tính năng này giống như khi bạn duyệt nhiều trang web trên các trình duyệt của mình vậy. Hàng loạt các sợ hỗ trợ từ bên ngoài giúp bạn tăng tốc game di động, nhanh lên level cũng như áp đảo đối thủ hơn với gamepad, điều khiển, chuột, bàn phím máy tính để bạn phát huy tối đa tốc độ, hiệu suất của trò chơi mà bạn yêu thích.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 6
Khi sử dụng phần mềm Nox để cài các ứng dụng di động, bạn có thể thiết lập một folder trên thiết bị ảo này để thực thi mọi thứ như đang thao tác trên smartphone Android mà không có sự khác biệt nhiều. Hoặc khi chơi game, chạy một ứng dụng nào đó yêu cầu cao về đồ họa, bạn cũng có thể thiết lập độ phân giải của màn hình hay cấu hình và cài đặt thêm một số tùy chọn khác tùy theo cấu hình máy tính để thay đổi bộ nhớ RAM hay CPU cho giả lập mà không làm cho hệ thống máy tính của bạn bị ảnh hưởng, chạy chậm hay quá tải. Đây cũng là thế mạnh mà giả lập NOX này cung cấp tới người dùng cũng như hỗ trợ trên các dòng máy tính mới hiện nay mà không có quá nhiều tiện ích làm được giống như vậy, điều đó cũng là thế mạnh khiến cho ngày càng nhiều người đến với trình giả lập NOX này hơn.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 7

Ngoài việc sử dụng giả lập Android để chơi game di động, một chương trình hấp dẫn khác có tên KEmulator có lẽ cũng không còn xa lạ với nhiều người dùng di động nền tảng java, Kemulator là giả lập java giúp chạy ứng dụng chơi game Java trên máy tính, laptop dễ dàng, giúp bạn có thể trở về tuổi thơi để thưởng thức lại những tựa game kinh điển một thời làm mưa làm gió trên thị trường di động Java đáng nhớ.

Ngoài NOX App Player thì MEmu cũng là một trình giả lập Android nổi tiếng được nhiều người dùng quan tâm hiện nay, đây là phần mềm khá nhẹ, hoạt động tốt trên mọi cấu hình máy tính, chạy game, ứng dụng cực mượt, có khả năng tự động thay đổi thông số cho phù hợp như tự đông chỉnh độ phân giải màn hình, CPU, Root Mode... đảm bảo chạy ứng dụng Android mượt, nhẹ nhất.

Nox App Player - Download giả lập Android NoxPlayer 6.2.8.3 về PC 8
Nếu bạn muốn chọn một giả lập Android đơn giản hơn nữa thì LeapDroid là ứng dụng phù hợp với điều này, đây là ứng dụng giả lập giúp bạn cài game, ứng dụng Android với khả năng hỗ trợ đến 98% ứng dụng, trò chơi Android trên máy tính để bạn có thể thỏa sức khám phá, tận hưởng kho game yêu thích của mình ngay trên hệ điều hành windows cực đã.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu và sử dụng thêm Droid4X hay KoPlayer - Phần mềm giả lập Android nhẹ nhất trên PC hay Windroy hỗ trợ tải về nhiều ứng dụng HOT, chơi game đang thịnh hành trên di động, Windroy có ưu điểm là hỗ trợ đa nền tảng, chạy mượt trên cả Windows lẫn Linux, hoạt động cực tốt trên hệ điều hành Windows 7 và Windows 8 cả 32bit lần 64bit.

NOX Player 6- Những thay đổi mới trong các phiên bản NoxPlayer 6

1. Phiên bản Nox Player 6.2.8.3

Bản cập nhật 6.2.8.3 cũng là phiên bản Nox App Player 6 mới nhất 2019 ở thời điểm hiện tại (khi có bản mới hơn chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp ở đây để mọi người tiện theo dõi), có một số điểm mới so với các bản NOX trước đây mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra như:

- Tăng tốc giả lập giúp phần mềm khởi động nhanh hơn, thời gian mở các apps, game cũng được cải thiện đáng kể.

- Tăng tốc độ cài ứng dụng, trò chơi thông qua tính năng cài đặt có hỗ trợ kéo thả, thao tác và thời gian được tối ưu giảm nhiều so với trước.

- Hỗ trợ tính năng tạo Shortcut (biểu tượng lối tắt giúp truy cập game, apps nhanh hơn không tốn thời gian tìm kiếm), ngoài tạo Shortcut trên màn hình giả lập, bạn còn được phép tạo các biểu tượng Shortcut cho ứng dụng hay game trên màn hình desktop, nhờ vậy mở và chạy ứng dụng, chơi game chỉ cần một cú nhấp chuột là xong.

2. Phiên bản Nox Player 6.2.8.1

- Tiếp tục được cải tiến, tối ưu so với bản trước đây.

- Tăng tốc chạy game, apps hay khởi động phần mềm.

- Hỗ trợ thêm tính năng chia sẻ file giữa NOX với máy tính trực tiếp.

- Sửa lỗi, khắc phục một số vấn đề liên quan đến phương thức nhập.

- Fixed lỗi khởi động không thành công.

- Lỗi đối với các trò chơi, apps.

- Giữ nguyên chức năng của phím Boss khi chỉnh sửa lại.

- Tăng tốc độ phản hồi, điều khiển bàn phím và tăng cường độ chính xác của các phím điều khiển hướng trong trò chơi.

- Lỗi nhập trong Gardenscape đã được sửa.

- Không còn hiện tượng xung đột trong trò chơi khi sử dụng các phím điều khiển W A S D và có thể xem lại sự thay đổi trong Freefire thoải mái.

3. Phiên bản Nox Player 6.2.8.0

- Tăng tốc giả lập NOX giúp cho chạy nhanh, mượt hơn bằng cách tối ưu hóa bộ nhớ trên giả lập hiệu quả.

- Cải tiến hiệu suất và sự ổn định khi nhập dữ liệu

- Tương thích với Android 7

- Hỗ trợ "PES CLUB MANAGER" mà phiên bản cũ không tương thích.

- Lỗi load thanh công cụ cũng được xử lý xong.

4. Phiên bản Nox Player 6.2.7.1


  • Tiếp tục tối ưu khi nhập dữ liệu từ các phương thức khác.
  • Hỗ trợ phản hồi nhanh hơn, người dùng không cần chờ quá lâu đối với các phản hồi từ hệ thống của NOX.
  • Sắp xếp menu khoa học, hợp lý mang tới cho người dùng sự tập trung chính xác cao khi chọn các chức năng cần dùng mà không lo chọn sai.
  • Hỗ trợ nền tảng Android phiên bản 5 nếu trên Multi-drive cần Android 4 hoặc 7.
  • Lưu lại bảng điều khiển và khôi phục lại các phím tắt đã thiết lập.


5. Phiên bản Nox Player 6.2.7.0


  • Tiếp tục tối ưu giao diện người dùng lẫn một số tính năng trên phần mềm.
  • Cải tiến thanh công cụ, cấu hình đơn giản, giao diện thân thiện và dễ sử dụng hơn bản cũ.
  • Fixed lỗi còn tồn tại mà bản cũ chưa khắc phục được.
  • Tăng tốc độ khởi động giả lập và ứng dụng Android.


6. Phiên bản Nox Player 6.2.6.3


  • Cập nhật giao diện với màn hình ghi hình macro được tối ưu tốt hơn, các tiến trình đang hoạt động sẽ được hiển thị và thấy ngay được trên thành sidebar thu nhỏ.
  • Giao diện chính được cải tiến, Theme Center được tối ưu chuyên nghiệp hơn, bắt mắt và tăng cường sự tập trung cho các ứng dụng chạy trên giả lập, cho phép thay đổi theme chỉ với một vài bước đơn giản.
  • Tăng tính tương thích và trải nghiệm người dùng mượt, nhanh, ổn định hơn với chế độ OpenLG+ mới được bổ sung.
  • Cho phép thu nhỏ bảng điều khiển khi thực hiện tính năng đồng bộ hóa, giao diện này cũng được tối ưu giúp chạy nhẹ hơn.
  • Tùy chỉnh chất lượng hiển thị hình ảnh và thay đổi độ phân giải thích hợp khi chơi một số game như PUBG Mobile, hỗ trợ màn hình độ nét cao có độ phân giải lên tới 2K.
  • Khắc phục một số lỗi liên quan đến chuột hay các điều khiển game, lỗi Google Play Store bị đơ khi cài ứng dụng trên Android.


7. Phiên bản Nox Player 6.2.6.2


  • Tăng tốc độ khởi động giả lập NOX, ứng dụng và trò chơi trên máy tính
  • Lỗi sai giờ khi khởi động NOX cũng được fixed hoàn toàn.
  • Khắc phục lỗi duyệt ảnh trước khi chia sẻ
  • Lỗi không tìm thấy ổ đĩa ở một số trường hợp đặc biệt (ít gặp)
  • Thêm bảng cập nhật ROM độc lập trong Multi-Drive giúp cho việc update được dễ dàng hơn


8. Phiên bản Nox Player 6.2.6.1


  • Bổ sung một số mẫu theme mới đẹp, ấn tượng hơn.
  • Cải thiện tính năng thay đổi độ phân giải, kích thước màn hình với tỷ lệ 16:9 chuẩn trên mọi screen.
  • Phiên bản này cũng đảm bảo tính tương thích cho trò chơi PUBG Mobile bản quốc tế mà phiên bản cũ không hỗ trợ.
  • Cải tiến, tối ưu hóa giao diện, hỗ trợ dùng phím tắt Ctrl+ F9 khi cần hỗ trợ từ nhóm phát triển hay ẩn nhỏ các cửa sổ làm việc khi thao tác với các bản ghi.


9. Phiên bản Nox Player 6.2.6.0


  • Tăng tốc độ, giảm thời gian chờ khi khởi động hay các phản hồi từ giả lập.
  • Cải tiến giao diện, giao diện chính theme Center được tối ưu tốt nhất cho người dùng.
  • Các điều khiển bàn phím hay chế độ click chuột liên tục cũng được tối ưu đơn giản và ít thao tác hơn.
  • Cho phép đồng bộ vị trí ảo, đồng bộ trong nhiều trường hợp khác nhau.
  • Thanh công cụ được cải tiến giúp điều hướng dễ dàng hơn,
  • Khắc phục một số lỗi liên quan đến điều khiển bản phím, trình quản lý media, lỗi treo ứng dụng khi cấu hình bàn phím, card đồ họa.


10. Phiên bản Nox Player 6.2.5.2


  • Đảm bảo tính tương thích khi chạy game Epic Seven giúp chạy mượt, ổn định hơn trên NOX với phiên bản hệ điều hành Android 5.1.1
  • Fixed lỗi update ROM đối với Multi-Drive
  • Tăng cường bảo mật, tăng tốc cho giả lập NOX


11. Phiên bản Nox Player 6.2.5.0


  • Bổ sung thêm theme mới trong Theme Center
  • Hỗ trợ cấu hình điều khiển với bàn phím máy tính tốt hơn

12. Phiê bản Nox Player 6.2.3.9


  • Khắc phục một số lỗi liên quan đến AMD
  • Bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ mới
  • Khắc phục một số lỗi tồn tại như lỗi hiển thị trên trò chơi Identity V, lỗi thay đổi vị trí khi khởi động lại NOX,  lỗi tạo folder, lỗi máy ảo...

13. Phiên bản Nox Player 6.2.3.1


  • Bổ sung phím tắt phóng to và thu nhỏ màn hình bằng tổ hợp "Ctrl" kết hợp với "+" hoặc "Ctrl" với " -"
  • Sử dụng phím Boss để kích hoạt tính năng khóa chuột pc
  • Cho phép cấu hình điều khiển đơn giản hơn.
  • Khắc phục xong môt só lỗi khi kẻo thả, cài APK khi lỗi internet, lỗi hiển thị màn hình khi đặt độ phân giải cao trên một số dòng smartphone.

14. Phiên bản Nox Player 6.2.2.0

Tối ưu hóa tốc độ, hiệu suất của giả lập NOX
Cải tiến lại thiết kế cũng như trải nghiệm các điều khiển với bàn phím được linh hoạt hơn.
Khắc phục nhanh lỗi Multi-Drive bị kẹt hay load chậm, bổ sung thêm chức năng Quit để dừng khi cần nâng cấp Android lên bản cao hơn
Xử lý lỗi treo màn hình, lỗi crash khi điều khiển với bàn phím, lỗi nút lệnh macro chính không hợp lệ...
Tốc độ phản hồi nhanh hơn

15. Phiên bản Nox Player 6.2.1.1

Thêm Android 7.1.2 trong Multi-Driver
Tăng tốc một số tính năng trong các trò chơi.
Sửa lỗi như cài trên windows xp hay lỗi phát video trên mạng xã hội Instagram trong bản Android 7.1.2
Cải tiến, tăng tốc trình ghi âm macro, bổ sung thanh trượt, hỗ trợ nhập văn bản, giữ phím...

16. Phiên bản Nox Player 6.2.0.0


  • Tối ưu và tăng tốc độ chuột ở một số trò chơi
  • Gưởi thông báo khi cần update và thao tác nhanh chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Cải tiến, nâng cấp giao diện người dùng, tính năng bảo mật.

17. Phiên bản Nox Player 6.1.0.1


  • Tiếp tục sửa lỗi tương thích hay khởi động đối với một số game, ứng dụng mobile
  • Tối ưu hóa giao diện, tốc độ, góc xem trong PUBG Mobile

18. Phiên bản Nox Player 6.0.9.0


  • Bổ sung thêm các công cụ chẩn đoán và khắc phục, sửa chữa lỗi trên giả lập với công cụ System Tools, cho phép tải về các công cụ sửa lỗi phù hợp
  • Tối ưu hóa các điều khiển, hỗ trợ dọn dẹp cache của các dịch cụ của Google.
  • Tăng tốc độ chơi game và trải nghiệm người dùng tốt nhất

Trên đây là các phiên bản giả lập Nox Player 6 hàng đầu tốt nhất hiện nay trên máy tính với các cập nhật, nâng cấp mới. Đây là những phiên bản mang đến cho bạn sự tiện ích, thỏa sức trải nghiệm, khám phá game Android đầy đủ, tuyệt vời nhất trên máy tính, đây cũng là công cụ để nhà phát triển game, ứng dụng kiểm tra sản phẩm của mình giống như đang test trên một thiết bị Android thực sự, vậy hãy nhanh tay download Nox Player 6 về máy và cho chúng tôi những đánh giá, nhận xét của bạn về phần mềm này ở cuối bài viết này nhé.

Download Nox App Player - Tải NoxPlayer 6 mới nhất

Dung lượng: 581 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 6.2.8.3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Nox Player 6.2.8.3 mới nhất



NoxPlayer 6.0



Nox Player 5



NoxPlayer 5.0



Mời bạn tải về phiên bản Nox App Player phù hợp với máy tính mà bạn yêu thích nhất trên AplaySoft miễn phí, tạo lập môi trường Android chạy ứng dụng, trò chơi cực đơn giản trên PC.

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 bằng hình ảnh

Bước 1: Giải nén file đã tải về và mở file cài đặt như trong hình ảnh sau đây:

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 bằng hình ảnh 1

 Bước 2: Chọn Install để cài đặt nhanh và ngay Nox Player vào máy tính

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 bằng hình ảnh 2

Bước 3: Chờ quá trình cài Nox App Player tự động diễn ra cho đến khi thanh trạng thái cài chạy hết 100%.

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 bằng hình ảnh 3

Cài đặt hoàn thành, nhấn Start để khởi động và thiết lập cho lần chạy đầu tiên.


Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 bằng hình ảnh 4


Tiếp theo khi vào giả lập Nox bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Google Play Store của mình để tải về hay mua ứng dụng trên cửa hàng này như trên di động.

Chúc bạn thành công!
Liên hệ quảng cáo