Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí

Updated: 19 Jan, 2024 January 19, 2024
Tải Game
Tải Ứng Dụng
Game phổ biến

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Ứng dụng phổ biến

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Mới cập nhật

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Tải nhiều

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Giới thiệu về ứng dụng SNOW

SNOW là một trong những ứng dụng video call và chụp ảnh selfie đang thịnh hành, HOT dành cho di động được giới trẻ yêu thích với hàng triệu lượt tải về từ Google Play Store. Với ứng dụng SNOW mọi người có thể thoải mái tạo ảnh chụp đẹp, ấn tượng để chia sẻ dùng bạn bè trên các mạng xã  hội hay trò chuyện bằng video thông qua tính năng gọi video call hay gửi tin nhắn bằng Video vô cùng thú vị. Hãy cùng AplaySoft khám phá những tính năng tuyệt vời của phần mềm SNOW trên điện thoại hay máy tính, laptop (trên các giả lập Android) cùng như tham khảo cách sử dụng, cài đặt trên smartphone của mình ngay sau đây nhé.



Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí a

Đến với SNOW bạn sẽ có được những trải nghiệm vui nhộn và đáng yêu nhất với những ảnh chụp với hàng loạt các công cụ làm đẹp hay chèn nhãn dán cực sôi động, hài hước và đầy bất ngời với bộ sưu tập nhãn dán HOT hàng đầu hiện nay đang thịnh hành và được giới trẻ đặc biệt quan tâm, yêu thích. Ngoài ra bạn có thể tự tay tạo lập các video vô cùng ấn tượng, đẹp mắt với những công cụ, bộ lọc mà ứng dụng mang tới.

Những tính năng HOT nhất trên SNOW được người dùng Yêu Thích nhất

SNOW là ứng dụng được phát triển bởi hãng SNOW Inc nổi tiếng với một sản phẩm khác có tên B612 cũng đang làm mưa làm gió trên cộng đồng smartphone Android. Và mình sẽ chia sẻ tới mọi người về B612 Camera trong một bài viết khác trên Aplaysoft.blogspot.com để cùng tham khảo, tải về và sử dụng Sefile rất tuyệt vời. Quay trở lại với SNOW, ứng dụng chụp ảnh, gọi video sở hữu nhiều bộ lọc cực ấn tượng có thể áp dụng trong nhiều chủ đề khác nhau như ảnh du lịch, họp lớp, sinh nhật, gia đình, phong cảnh... với số lượng bộ lọc lên tới 100 filter sẽ giúp cho ảnh chụp của bạn luôn nổi bật nhất.

Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí b

Quay video cũng là một tính năng chính trên SNOW khi mà bạn muốn trở thành một nhà quay vidoe chuyên nghiệp thì hoàn toàn có thể dùng ứng dụng này, đây là tính năng được bổ sung kèm với chụp ảnh sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ khi mà vừa có thể ghép nhạc, vừa quay video để tạo ra những video mang đậm phong cách, cá tính của riêng mình. Hỗ trợ tốc độ phát đầy đủ  0.3x, 0.5x, 1x, 2x, 3x để bạn có thể tua nhanh hay xem video ở chế độ phát chậm, chia sẻ tới bạn bè hay để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời để xem lại cũng là một trải nghiệm khá hay, hấp dẫn phải không nào.

Trên SNOW có một tính năng mà có thể bạn chưa khám phá đó là Camera AR, đây là tính năng để quay video chất lượng cao hỗ trợ 3D, bạn có thể thêm các hình ảnh động 3D vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình muốn hiển thị. Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, thích khoe ảnh với bạn bè và mọi người hay muốn ghi lại những kỷ niệm đẹp để lưu trữ trên các trang mạng xã hội hay trên chính điện thoại smartphone của mình thì cách đơn giản nhất chính là Tải SNOW về máy để thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê của mình thật dễ dàng.

Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí c
SNOW mang tới cho bạn máy ảnh kèm bộ sưu tập sticker vô cùng vui nhộn, hài hước và dễ thương với hàng loạt các sticker được cập nhật mới hoặc chỉ có trên SNOW mà các ứng dụng khác không có sẽ khiến bạn thấy hài lòng và thích thú. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn chèn chữ vào ảnh với nhiều định dạng font chữ đẹp, phong cách khác nhau. Bạn có thể lưu ảnh vào máy hay chia sẻ lên Facebook, Zalo để khoe cùng những người mà bạn yêu thương.

SNOW còn là một công cụ chát tuyệt vời, ngoài chụp ảnh, gọi video bạn có thể chát cùng bạn bè trên SNOW với những mẫu tin nhắn vui nhộn, rất teen hoặc tham gia tạo, chát nhóm và thêm những người có cùng sở thích, chủ đề vào nhóm trò chuyện để chia sẻ cùng nhau những câu chuyện vui hoặc tâm sự mọi lúc, mọi nơi thật đơn giản.

Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí d

Tính năng LIVE trên SNOW mang tới cho bạn những điều thú vị mà bạn bè hay người thân yêu chia sẻ hàng ngày hay chính bạn là người LIVE và sẽ được xóa bỏ tự động sau 2 ngày, nên cứ thoải mái mà phát video mà không cần quan tâm quá nhiều.

Tự động xóa tin nhắn sau khi xem xong với tính năng nhắn tin một lần và không lo bị người khác xem lại.

Sử dụng các giọng nói khác nhau rất hài hước với Voice changer để gởi tới bạn bè chỉ với thao tác chạm đơn giản.

Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí e
Hỗ trợ cả camera trước và sau với Camera AR hỗ trợ 3D

Tạo video hài hước tự quay với những hình ảnh siêu hài hước trên máy.

Lập lịch gửi tin nhắn cho phép bạn gửi tin nhắn tự động để chúc mừng sinh nhật ai đó vào đúng thời điểm rất ý nghĩa.

Và nhiều tính năng thú vị, mới mẻ khác so với nhiều ứng dụng selfie mà bạn đang dùng, hãy tải snow và khám phá, trải nghiệm những gì tốt nhất HOT nhất mà tiện ích này mang lại.

Tải SNOW miễn phí về máy điện thoại Android, IOS dễ dàng

Có gì là không thể khi mà bạn đang có trong tay smartphone Android với kho ứng dụng Google Play Store nổi tiếng cả thế giới yêu thích, tin dùng.
  • Dung lượng: 69 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.1 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Android
  • Phiên bản mới nhất: 8.3.7
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Hỗ trợ: Android 4.1 +, giả lập Android
  • Sử dụng: Miễn Phí


Cập nhật mới nhất: 28/05/2019
Lượt tải về: 5.000.000+
Hỗ trợ: Android 4.3+
Phát hành SNOW Inc

Cách tải , cài đặt SNOW về máy:

- Chọn link download trực tiếp ở trên và mở bằng CH PLay (Google Play Store)
- Nhấn vào nút "Cài đặt" để download và cài phần mềm về máy.

Tải SNOW - Camera chụp hình, làm đẹp về điện thoại Android miễn phí f

Download SNOW trên Aplaysoft.blogspot.com để mang về cho mình một phong cách làm đẹp độc đáo, ấn tượng nhất, chụp ảnh selfie với hiệu ứng AR cực sành điệu cùng hàng ngàn Sticker mới được update, bổ sung thường xuyên. Cài đặt SNOW để không bỏ lỡ bất kỳ bộ lọc HOT nhất nào cùng khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mà đơn giản chỉ bằng một vài chạm. Chúc bạn thành công!
Post a Comment Blogger Facebook
Liên hệ quảng cáo